chap3:nhập học

5.5K 322 27
                                    

  CHAP3: Nhập Học
Một buổi sáng đẹp trời, trước cổng một ngôi trường danh tiếng đã bị đám nữ sinh bao vây chật nít.

"Bừm...bzừm..." tiếng động cơ mô tô vang lên lao với tốc độ cực nhanh. Bọn con gái dàn thành 2 hàng thẳnq tắp nhừờng đừờng cho 2 chiếc môtô chạy vào sân trường. Bước xuốnq xe 2 chànq trai cỡ mủ bảo hiểm ra, bọn con gái la hét um sùm như chưa bao giờ được nói..

- Nữ sinh1 : á...á... 2 anh ấy đẹp trai wá...

- Nữ sinh2: khải ơi anh thật soái... em yêu anh nhiều lắm...

- Nữ sinh3:Thiên ca anh thật là cool wá đi....bla...bla...

TUấn Khải nghe bọn con gái đanq ca ngợi anh, anh cười nhẹ đủ để lộ 2 chiếc rănq khểnh thật hảo soái, như muốn hốp hồn tất cả nữ sinh...

- Nữ sinh4: á..á... anh khải cười kìa chắc chết mất...

- Nữ sinh5: Nè anh khải cười với tao mà!

- Nữ sinh6: Ảnh cười với tao * tức giận*_ Bọn đàn em đi sau nghe bọn con gái cãi vả bực bội

- Đàn em1: nè bọn bây rảnh quá không có gì làm vô sở thú dọn chuồng khỉ đi chứ ở đây cải vả ôm sồm, mê trai dừa dừa thôi mấy bà nội...

- Đàn em2: tụi mày có biết miệnq tụi bây như loa phát thanh không la hét lủnq màng nhĩ đại ca tụi tao rồi sao!!!?

- Nữ sinh6: hứ bọn con gái tụi tao chỉ mê trai đẹp thui cở tụi bây còn thua con khỉ trong sợ thú nữa là...

- Nữ sinh7: đúnq thế rỏ là tụi bây gato mà...plè..plè...

- Đàn em1: tụi bây muốn chết à!!!

- Thôi đủ rồi bọn bây về lớp đi, học xong đến "kho 13" kêu tụi nó lun_anh lạnh giọng dùng hàng khí đè nén cơn giận vì nảy giờ bọn con gái cứ vây quanh khônq cho anh đi.

- Đàn em1: dạ anh 2!_ cã đán cuối đầu rồi ly khai. Thiên Tỉ nhìn tụi con gái bằnq cặp mắt lạnh lùng khiến bọn chúng phải bỏ chạy hết.

- Cậu khá lắm chỉ một cái nhìn là bọn chúng bỏ chạy hết haha... khá lắm..._ Tuấn Khải cười lăn lộn( âu: anh ơi hình tượng của anh đâu)

- Bọn con gái phiền thật_ Thiên Tỉ nhíu mày.

- Ừ cứ suốt ngay tra tấn lổ tai tớ, mà ai kêu tớ đẹp trai thế này đẹp trai quá củnq khổ_ nam ca tự luyến

- Chúng ta vào lớp thôi_ quay lưng bỏ đi

- Tớ giởn thui mà có cần lạnh thế ko? _chạy theo choàng vai hắn
-----------------
>lớp 11/3, cô giáo bước vào<

- Cô chào các em hôm nay lớp ta sẽ có 2 bạn mới có gì mấy e giúp đỡ bạn nha! vào đi 2 e.
2 bạn học sinh bước vào( khỏi nói m.n củnq biết là ai, đó là VN và CH) cả lớp bắt đầu xôn xao.

- hs1: hứ tưởnq ai, ai dè 2 thằnq mọt sách.

- hs2: 4 mắt xấu xí wê mùa hahaha...

- Cô : các e im lặnq nào, 2 em giới thiệu về mình đi.

- Xin chào mình tên là Vươnq Nguyên có gi monq m.n chỉ bảo.

- Tớ là Lưu Chí Hoành .

- hs3: cái gì hoành thánh à cái tên gì mà nghe sặt mùi đồ ăn hahaha...

Cả lớp ùa nhau cườii, tiếng cười lớn đến nổi làm 2 con heo lười kia thức giấc. Chí Hoành nghe tên kia nói thế nó tức tính bay lại đập cho hắn nhập viện lun nhưnq bị Cậu cản lại.

-Vương Nguyên nói nhỏ:" Thôi bỏ đi khônq đáng đâu" nhìn nó khẻ lắc đầu.
Chí Hoành nghe thế liền đành kiềm hảm cơn lửa đang bùn cháy dử dội trong lòng nó. Bỗng 1 tiếng "rầm" làm cả lớp giật mình, im lặng nhìn về cuối lớp nơi phát ra tiếng động đó. Thì ra là do Tuấn Khải đập tay xuống bàn.

- Các người cười đủ chưa ? Không cho người khác ngủ là sao? ai mún nhập viện thì cười nửa đi_ anh ghét nhất đang ngủ ngon lành mà bị đánh thức

- Vươnq Tuấn Khải e đến lớp để ngủ à muốn cô phạt em không?_ cô giáo đen mặt. Nói thế chứ cô nào dám phạt cậu, cô còn muốn sống để nuôi gia đình.

- Vương Nguyên em xuống ngồi kế Tuấn Khải đi. Còn Chí Hoành em ngồi kế Thiên Tỉ_ chỉ vào chỗ trống bên anh va hắn

- Dạ_ cậu và nó đồng thanh bước về chỗ, Chí Hoành quay sang Thiên Tỉ cười hoà đồng:" Xin chào mình tên Lưu Chí Hoành có gì monq bạn giúp đở_Hắn đanq ngủ bị làm phiền ngước lên lườn nó.

- Là cậu_chợt nhận ra người đã đụng nó hôm đó.

- Cậu biết tôi sao?

- À khônq có gì tui nhầm_chợt nhớ lời cậu. Hắn nhìn nó rồi úp mặt ngủ tiếp, nó thì tập ra học.
.
"tính tình tinh tình...tình tinh tính tình..." tiếng nhạc giờ ra chơi vang lên, bọn nữ sinh nhanh chóng tập chung lại lớp 11/3. Bọn con gái lại tiếp tục ca bài ca ngợi 2 anh và ảo tưởng tương lai cùng hai anh bên nhau ra sao..., THiên Tỉ bự bội nhìn họ bằng ánh mắt đầy dao gâm, bọn con gái chạy hết họ còn muốn sống để ngắm trai đẹp chứ chưa muốn chết vì cặp mắt kia.

- Cậu giỏi lắm Thiên Tỉ à, đúng là nội cônq thâm hậu, ha ha...

- Đi ăn.

- Ok.

Trong lớp giờ chỉ còn cậu và nó. Cậu nghi hoặc lại gần nó:" hồi nảy cậu nhận ra ai sao?"

- Thì cái tên đụnq tới ở thang máy mà không xem tớ ra gì á!_ nó nghe đến tức giận, lửa giận trong lòng lại sôi sùng sục.

- Oan gia ngõ hẹp ha_ cậu cười khẽ

- Hừm hồi nảy mà không nhớ lời cậu là tên đó chết với tớ và cái tên kêu tớ là hoành thánh nửa!

- Thôi cậu nhịn đi! phải nghỉ cho đại cuộc thôi.

- Tớ biết mà, thôi không nói chuyện này nửa nói nữa tớ càng tức. Ta đi ăn đi tớ đói rồi.

- Cậu vẫn không loại bỏ đồ ăn ra khỏi đầu được à_ Vương Nguyên mặt đầy hắc tuyến.
---------------HE^!T CHAP3-------------------------
đọc xong cho ta ý kiền nha ^^

[ Fanfic kaiyuan-xihong] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ