giới thiệu nhân vật:
- Vương Nguyên(VN 17t) bang chủ đời thứ 13 của Bang Cửu Long( Bang Cửu Long là tổ chức mafia lớn nhất trong thế giới ngầm ). Trong thế giới ngầm ai cũng gọi cậu là Roy Wang, giỏi mọi thứ tiếng...
- Vương Tuấn Khải (TK 17t) con trai ông chủ tập đoàn "S.A" lớn nhất thế giới ( tập đoàn S.A chuyên về mọi lĩnh vực). Ngoại hình điển trai có nụ cười toả nắng khiến bao cô gái ăn không ngon ngủ không yên vì anh. Thần tượng của tất cả học sinh trong trường. Tính tình thất thường( lúc nóng lúc lạnh). Đại ca của một băng nhóm.
- Lưu Chí Hoành(CH 17t) bạn thân từ thuở nhỏ của Nguyên. Phó bang chủ bang Cửu Long. Ngoại hình dễ thương đáng yêu. Tính tình hoạt bát, háu ăn, vui vẻ nhưng đừng vậy mà chọc giận nó, nhẹ thì nằm viện dài dài, nặng thì...
- Dịch Dương Thiên Tỉ (TT 17t) bạn thân của Khải. Đại thiếu gia tập đoàn "Hưng Thịnh" lớn thứ 2 trên thế về thời tranh và đá quý đối tác tập đoàn "S.A". Ngoại hình không thua gì Khải nhưng vô cùng băng giá, chỉ nói chuyện với bạn thân...
- Hoàng Kim Yến(KY girl16t) rất thích Khải. Ngoại hình xinh đẹp nhưng tính tình thì đanh đá vô cùng rất ghét người con gái nào lại gần Khải, con gái độc nhất của chủ tịch công ty "Hoàng Kim"( chuyên về bất động sản) đang du học ở Mỹ với Phi Phi.
- Dương Phi Phi( PP girl16t) vị hôn thê của Thiên Thiên . Tiểu thư nhà giàu. Ngoại hình sắc sảo là thần tượng của bao nam sinh . Tính tình thì vô cùng độc ác luôn giả bộ ngoan hiền trước mặt Thiên Thiên. Người con gái nào cố tiếp cần Thiên Thiên thì y như rằng không nhìn thấy ngày mai.
và một số nhân vật khác....
Chap1; Du Lịch
[Trụ sở chính của Bang Cửu Long tại Nhật.]
Gió thổi nhẹ bên khung cửu sổ , những tia nắng ấm áp đùa nghịch tên mái tóc bồng bềnh tựa như bông . "Soạt" tiếng mở cửa làm những tia nắng kia giật mình bỏ chạy. Một câu trai bước vào trong bộ kimono màu xám tro. Khẽ cuối đầu chào người con trai đang suy tư kia. Cậu vẫn không để ý tớ người con trai đang hành lễ với mình mà vẩn chăm chăm vào cuốn sách. Người con trai đó bực bội đứng dậy giực cuốn sách ra.
- Cậu làm gì thế Chí Hoành trả cuốn sách cho tớ_Cậu bực mình vì đang lúc hấp dẫn mà bị nó giật mất cuốn sách
- Tớ vào từ nãy giờ mà cậu xem tớ như không khí là sao?_ Chí Hoành bất mãn trừng cậu.
- Biết rồi có gì không?_ giực lại cuốn sách.
- Là chuyện của bănq " Sói xám"..._ Chí Hoành nhíu mày ngồi xuống
- Tớ biết rồi chuyện này tớ sẽ tự giải quyết, ngày mai cậu với tớ sẽ đi Trùng Khánh một chuyến...
- Thật không tớ được đi với cậu à_Chí Hoành nghe Vương Nguyên nói mừng rỡ nắm tay Nguyên nhảy cẩn lên
- Ừ..._ Vương Nguyên khóe miệng giựt giựt nhìn nó, tình hình gì đây đường đường là phó bang chủ, vì được đi chơi thôi mà nhảy cẩn lên như thế, thật là quá mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic kaiyuan-xihong] Đại Ca Đi Học
Fanfictionauthor: Hắc Nguyệt thễ loại: hiện đại,học đường, ngược, hường,HE, sinh tử văn,... nội dung:chuyện tình của bang chủ và phó bang chủ của một băng nhóm Maifia khét tiếng và hai anh chàng siêu quậy, mọi chuyện sẽ ra sao khi họ lần đầu chạm mặt nhau...