Ngoại truyện 1

4.9K 248 17
                                    

  NGoại Truyện 1
Bầu trời trong xanh không một án mây, những cơn gió tinh nghịch nô đùa qua những hàng cây xanh mát. Vương Tuấn Khải đang làm việc thì nhận được điện thoại.


-" Vương Tuấn Khải tôi cho anh 5' mau về ngay"_ giọng nói lanh lãnh cuả Vương Nguyên ở đầu dây bên kia vang lên.

- Bảo bối anh mới đi một tí mà em đã nhớ anh rồi sao_ anh(TK) cười trọc cậu(VN)

-" Nhớ cái đầu anh,thằng con quý tử cuả anh lại gây truyện ở nhà trẻ kià"_ cậu hét lớn

- Sao Tư Hàm lại gây chuyện à_ thôi rồi thằng nhóc này cứ hai ba ngày là gây chuyện, hôm thì gài bẫy làm thầy quản lí bị gãy chân, hôm thì đổ nguyên xô bột xuống người cô chủ nhiệm, hôm thì phá mấy cây cảnh cuả trường,.... quậy vô cùng. Không biết lần này nó lại gây ra chuyện gì đây.

- Bà xã anh về liền.

- "Tôi cho anh 5' đấy".

- Tuân lệnh bà xã đại nhân._ anh cúp máy rồi kêu thư kí vào dặn dò.
Xong xuôi anh bước ra chiếc Audi màu đỏ lao nhanh với tốc độ ánh sáng về nhà. Theo lời bảo bối cuả anh đúng 5' anh đã đậu ngay cổng biệt thự( linh: chạy hay bay vậy), cậu ăn mặc lịch sự bước ra xe. Hai người chạy nhanh đến nhà trẻ.

Chiếc xe sang trọng dừng ở khuôn viên của trường. Một người đàn ông mặc vest màu đen, áo sơmi trắng, cà vạt đen. Khuôn mặt tuấn tú nở một nụ cười để lộ hai chiếc răng hổ cực soái nhìn bảo bối bên cạnh, thân hình anh dũng cao lớn bước xuống xe mở cửa làm một động tác mời người còn lại trong xe. A, một thiên thần đang bước lạc trong thế giới kìa, lãnh khốc trung khuyển công, ngan tàn lạnh lùng thụ, một cô giáo đang đứng gần đó đỏ mặt nhìn hai người nghĩ thầm( âu: ai yô có đồng hương kìa). Người đàn ông anh tuấn đó vịn vai người con trai bé nhỏ đó, ánh mắt ôn nhu diụ dàng. Người ngoài nhìn cũng đủ biết người con trai ấy quan trọng với anh ra sao. Anh và cậu bước tới phòng hiệu trưởng Hạ.

" Cốc..cốc"

- Mời vào

" Cạch"

-A, Vương tổng , phu nhân hai người cuối cùng cũng tới_ Hiệu trưởng Hạ vui mừng. Bên cạnh là Vương Tư Hàm quần áo sốc xếch dính bùn đất đang đứng bên cạnh giương đôi mắt trong veo nhìn cậu. Ngồi đối diện là một cậu bé đang khóc bên cạnh là mẹ đứa bé đó, khuôn mặt trang điểm loè loẹt ăn mặc sang trọng đoán chắc là nhà cũng có tiền.

- Hai người là cha của thằng ôn con này_ người đàn bà đó lên tiếng

- Đúng_ anh lạnh lùng cất tiếng

- Thằng bé lại gây chuyện gì sao hiệu trưởng_ cậu nhìn ông

- Là thằng con quý hoá cuả hai người đánh con tôi đấy_ Người đàn bà đó chanh chua đáp. Bà cũng biết bây giờ đồng tính cũng nhiều xã hội cũng chấp nhận nhưng bà vẫn chán ghét khinh miệt nhìn anh và cậu.

- Bà xã tôi hỏi Hiệu trưởng Hạ không có nói chuyện với bà, bà im miệng đi_ anh ngồi bên bực bội nhìn người đàn bà đanh đá kia.

- Các người..._bà tức giận đành kiềm nén cơn giận này

- Là Tư Hàm đánh Thế Anh trong sân trường_Hiệu trưởng Hạ run run nhìn cậu, anh và bà ta. Một bên là phụ huynh Thế Anh cổ đông lớn cuả trường này, một bên là Chủ tịch tập đoàn SA và ATi lớn nhất thế giới có thể hô mưa gọi gió thế lực cực mạnh. Một chức vị bé nhỏ như ông không muốn đắc tội ai cả. Ông không biết phải làm sao.

[ Fanfic kaiyuan-xihong] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ