chap4: người bạn mới

5.2K 299 22
                                    

chap4: người bạn mới

•Tại căn tin của trường
Đoàn người chen chúc nhau như kiến kẻ lấn áp người này kẻ lấn áp người kia, cậu và nó khó khăn lắm mới lấy được đồ ăn cho mình. Chí Hoành khệ nệ bê một đống đồ ăn nào là bánh ngọt, sữa, mì, bánh mì kẹp,... Còn cậu chỉ vỏn vẹn một cái bánh kẹp và ly sữa nóng.( linh:trôi nhi sao ăn ít thế..*khóc* thương wá lát wa nhà ta cho kẹo nhoa) hai người từ từ đi lại phía bàn gần cửa sổ. Đang ăn thì có một cậu trai đi lại:" xin chào mình có thể ngồi đây không?"

Vương Nguyên ngẩn đầu nhìn cậu trai đó trong đôi mắt léo lên tinh quan rồi nhanh chóng vụt tắt, mỉn cười;" Cứ tự nhiên."

- Mình tên La Đình Tín học cùng lớp 11/3_cậu trai mỉn cười giới thiệu về mình. Nó đang ăn chợt dừng lại tròn mắt hỏi:" Cậu học cùng lớp với bọn tôi luôn à?"

- Ừm có gì chỉ bảo thêm. Y đưa tay cười nhẹ nhàng nhìn nó, nó đưa tay bắt lấy tay y cũng mỉn cười hiền hậu

- Không câu đó tụi tôi nó mới đúng. À mà để ý nãy giờ ở kia có gì mà đông thế có sinh vật lạ sao? Cậu và y nhìn vẻ mặt ngu ngơ của nó mà phì cười.

- Đó là hai nam thần của trường ta đó

- Nam thần!???

- Ừ nam thần.

- Là cái gì có ăn được không???

-..... (-_-|||)Vương Nguyên

-...... (@.@)Đình Tín. Y đau đầu giải thích cho nó biết thế nào là nam thần, nam thần chính là một người vô cùng hoàn hảo mà trường ta có hai nam thầm đó là Tuấn Khải và Thiên Tỉ. Nó nghe y giải thích xong mặt nhăn mày nhó nhìn đám đông, lại nhìn cậu. Nga~ nó và cậu cũng là nam thần đó chứ, hai con heo suốt ngày chỉ biết ngủ đó mà là nam thần cái QQ gì. Y nghe nó nói thế liền bịnh miệng nó lại nhỏ giọng:" cậu nói khẽ thôi hai người đó nghe được thì khốn"

- Hừm, lão tử mà sợ tụi nó còn khuya

- Hai cậu mới tới không rõ chứ đừng dại mà dây vào họ, đụng vào họ mới biết địa ngục trần gian là gì. Nó biểu môi, lợi hại như thế nào chứ.

- À hai người họ là đại ca và nhị ca của bang UB khéc tiếng đó. Vương Nguyên nhếch mép:" cám ơn cậu đả nhắc".

- Không có gì ta là bạn nha_ đưa tay về phía cậu

- Ừ làm bạn._bắt tay. Nó chen vào" còn tớ thì sao?" Cậu giả bộ ngu ngơ "tớ với cậu làm bạn lâu rồi mà!" Nó chề môi" tớ không nói cậu, tớ nói Đình Tín kìa" y nhìn hai người cãi nhau mà phì cười, cuối cũng y cũng có hai người bạn đúng nghĩa rồi cho dù mai sau có xãy ra gì đi nữa y sẽ mãi giữa tình bạn này, chúng ta mãi mãi là bạn.

- Cậu là người bạn đầu tiên của tụi này đó!_ nó nhanh nhẩu kéo tay áo y.

- Hai cậu cũng thế là hai người bạn đầu tiên của mình.

- Sao thế không phải cậu thân thiện lắm sao_ nó nghi hoặc nhìn y. Y kể lại mọi việc cho hai người nghe từ việc y là một người chuyển từ vùng quê xa xôi lên đây học, lúc đầu y có bao nhiêu quê mùa nên mọi người ai cũng xa lánh y, y dần dần thích nghi cuộc sống và thay đổi nhưng cho tới bây giờ y vẫn chưa có lấy một người bạn.

- Giờ cậu không còn lo nữa có tới và Chí Hoành rồi. Cậu vỗ vai an ủi y.

- Đúng đó, cũng gần lên lớp rồi ta đi thôi. Nó lôi kéo cậu và y, kho đi ngang chỗ Tuấn Khải và Thiên Tỉ bị vây nó nhẹ nhàng cười nham hiểm. Vương Nguyên khó hiểu nhìn nó cậu cười gì đó bộ lại lên cơn à. Nó hậm hực nhìn cậu." Hừ, không có gì ta đi thôi." Là em gái cậu lên cơn thì có, cả nhà cậu đều lên cơn.

"Reng..Reng... " tiếng chuông vào học cất lên lúc này bọn nữ sinh mới tan rả khỏi bàn anh và hắn.

- Âya...họ làm như ta là thú quý hiếm không bằng ngày nào củng như ruồi bu khắp người. Anh đứng dậy vươn vai

- Ai kêu cậu đẹp trai quá làm gì!

- Có trách trách ông trời ai kêu sinh tớ ra wá đẹp trai lại tài giỏi gái không bu mới lạ. Cậu củng thua gì! thôi không bàn nửa vào lớp( âu: ca lại tự luyến (-_-||)

- Ừ. Hắn và anh đi về lớp tiếp tục nhiệm vụ cao cả là ngủ.(linh:2 ng đến trường học hay ngủ thế )

-----------------
Tan học, Vương Nguyên và Chí Hoành về nhà, nó hớn hở lấy mấy bịch bánh snack vừa ăn vừa xem tivi cậu nhìn nó nhíu mày:" Lưu Chí Hoành cậu không có gì muốn nói với tới à"
Nó khó hiểu nhìn cậu:" không a~"

- Cậu chắc chứ, tớ vừa nhận đượcbtin cậu dám lén tới liên lại với tên Devic.

- Nga~ thì tại anh ấy không liên lạc được với cậu nên liên lạc với tới chỉ để hỏi thăm cậu thôi.

- Lúc nào.

- Ắch khi nào nhở, à nhớ rồi lúc chúng ta ở khách sạn.

- Cậu nói với hắn ta những gì?

- Thì tới nói cậu vẫn khoẻ... Với lại chúng ta đang ở khách sạn

- Cậu có nó với hắn ta chúng ta đang đi học hay không?_ cậu lạnh lùng nhìn nó

- Không a~ lúc đó tới đói bụng quá nên chạy đi ăn luôn không nói gì nữa cả.

- Her... Vậy được ròi tớ lên lầu đừng làm phiền tớ

- Ò. Có chuyện gì thế nhở, nó ngơ ngác nhìn cậu ly khai.
Hết chap4
nhân vật mới
La Đình Tín(boy) sau này là bạn thân Nguyên Hoành. thân thế bí ẩn...

[ Fanfic kaiyuan-xihong] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ