chap18:viên mãn(Hoàn)

5.7K 243 17
                                    

CHAP18: Viên Mãn

. Trụ sở Bang Cửu Long tại Trùng Khánh.
Trong căn phòng nằm dưới tầng hầm cuả Bang Cửu Long, 4 phiá bao phủ bằng tường sắt cho dù một quả bom nguyên tử có rơi xuống củng ko phá huỷ được nó( gêr chưa). Ánh sáng từ cây đèn soi sáng khuôn mặt hóc hát cuả Kim Yến và Phi Phi. Thân hình toàn vết thương tay bị còng sắt trói chặt.

Vương Nguyên tay cầm ly rượu nhấm nháp còn Chí Hoành thì cầm hộp bắp ran vừa ăn vưà coi phim hay(linh: Hoành nhi Biểu tượng cảm xúc squint bó tay chấm com):" Tạt nước cho họ tỉnh". Chí Hoành ra lệnh.

."Ào"

Phi Phi, Kim Yến đau đớn từ từ mở mắt nhìn 4 ng ngồi trước mặt.

-Mày thả tao ra nếu ko lát ng cuả tao đến đây tụi bây sẻ chết_Kim Yến cười đoe doạ

- Cô ngu bẩm sinh hay ngu có tổ chức thế! Không biết mình đang ra sao mà còn lệnh cho kẻ khác_ Chí Hoành cười như không cười

- Tụi bây là thứ tiểu nhân độc ác đả cướp vị hôn phu cuả tao còn hành hạ tao. Tụi mày có phải con người ko_Kim Yến đưa nanh muá vuốt.

- Cái miệng cuả cô cần được làm sạch đó. Đem thuốc ra đây_ Vương Nguyên vưà dứt lời. Một vị mặc áo trắng như bác sỉ đưa cho cậu một loại thuốc. Bọn đàn em tiêm thuốc cho Kim Yến. Thuốc vừa thấm nhửng vết thương bắt đầu hoại tử lan rộng.

-Á....Đây là cái gì đau quá á...._Kim Yến đau đớn lăn sóng xoài trên đất.

-Cho cô biết đây là thuốc do tổ chức cuả tôi làm ra. Nó sẻ ăn mòn từ từ da thịt cô khiến cô muốn sống không được muốn chết củng không xong_ Vương Nguyên cười khẩy

-Anh Thiên , anh mau kêu cậu ta tha cho em đi hichic... Em van anh..hu..hu..._Phi Phi nước mắt lưng trònh hoảng sợ khi thấy Kim Yến đau đớn.

- Cô còn muốn van xin sao, cô đả làm gì với Chí Hoành tôi sẻ lấy cả vốn lẩn lời. Dắt bọn người đó ra đây_ Vương Nguyên ra lệnh cho đám đàn em. Một nhóm người được đưa ra, và một chiếc lồng được đẩy ra.

-Ông bà,mẹ, em... Sao mọi người lại ở đây_Phi phi run run nói

-Phi phi..huhu... Nhà ta phá sản rồi con à... Ba con làm ăn phi pháp người ta tịch thu hết tài sản nhà mình rồi hichic..._Bà Dương( mẹ Phi Phi) nước mắt dàn duạ

- Gia đình gặp nhau vui lắm phải không mau nói với nhau lần cuối đi_ Cậu ôn tồn

- Mày nói vậy là sao mau thả ông bà, mẹ và tao ra_Phi Phi nghiến răng

- Tôi không phải nói là sẻ tính vốn lẩn lời với cô sao_Vương Nguyên đứng dậy, cậu đi lại giựt tấm khăn đang phủ trên chiếc lồng xuống. Một con hổ đang nằm ngủ, nghe động tỉnh bèn mở mắt. Nhìn thấy gia đình Phi Phi gào to.

-Tiểu Hổ cuả tui hình như rất thích gia đình cô_ nghe tiếng cậu Tiểu Hổ ngoan ngoản như một con mèo con. Tiểu Hổ là con vật mà ba cậu Vương Thiên đã nuôi từ nhỏ. Nó rất nghe lời bamẹ và cậu. Nhưng càng lớn khẩu vị nó càng thay đổi, để thay khẩu vị cho nó ba cậu hay cho nó xử bọn kẻ thù.

[ Fanfic kaiyuan-xihong] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ