chap5: chạm mặt

5.2K 294 33
                                    

Chap5: chạm mặt

Gió thổi nhè nhẹ bên khung cửa, vị thần cao lãnh thuần khiết mặt trăng đang soi sáng cho các vì sao lạc. trên bầu trời xa xăm ấy có một vì sao lun lun lạc loài cô đơn như lòng của cậu bây giờ. Đang suy nghĩ thì tiếng gõ cửa làm cậu giật mình .

"cốc..cốc..."

- Có gì không tớ nói đừng làm phiền tớ mà

- Nguyên à chiều giờ cậu chưa ăn gì xuống nhà đi tớ có làm vài món cho cậu này.

- Ừ. Cậu đứng dậy rồi khỏi khung cửa bước xuống phòng ăn. Nó đang lay hoay làm đồ ăn trong bếp mùi đồ ăn thơm nức mũi khiếm cậu càng đói thêm.

- Này cậu mau ăn đi toàn món cậu thích không đó. Nó dọn đồ ăn ra bàn.

- Cám ơn cậu nha._cười nhẹ

- Ây, anh em mà khách sáo chi. Cậu ăn nhìu vào tớ thấy cậu xanh xao lắm. Nó lo lắng nhìm cậu.

- Cậu cùng ăn cùng tớ đi

- Thôi thôi hồi chiều tớ kêu 5 cái pizza ăn rồi cậu hiểu tớ mà dễ gì chịu đói.

- Ờ, cậu là heo mà sao chịu đói được_ cậu trêu chọc

- Cậu nói gì tớ xử cậu giờ thôi ăn đi.(âu: trôi nhi nói đúng mà CH:* tay cầm dao* linh: a a e ko có nói gì* sách dép bỏ chạy*) Cậu nhanh tay thanh lý hết đóng đồ ăn. Ăn xong nó lại túm tay áo cậu bắt đầu khóc lóc kể lễ , thế nào là chán mà cứ suốt ngày ở nhà cuối cũng dụ dỗ cậu đi chơi, Vương Nguyên xoa xoa mi đành phải đồng ý.
.
.
.
》 Bar flara 《

Có 2 chàng trai đang uống rượu xung quanh họ là bọn con gái đang nài nỉ

- Đi mà khải ca. Cô gái váy tím lôi lôi kéo kéo tay khải.

- Thiên à, đi đi mà. Cô gái váy đỏ lắc lắc vai Thiên.( âu: ta lười đặt tên -.-)

- 2 cô phiền quá_ Tuấn Khải bực bội vì hai người cứ lãi nhãi bên tai

- Đi đi em không réo nửa_ cô váy tím nũng nịu*(linh: mặt dày thế đả ng ta bảo ko thích mà còn lôi kéo Biểu tượng cảm xúc squint )

- Tôi đã bảo là không hứng thú mà sao các cô dai như đỉa đói thế_ anh quát lớn
Đang tức thì nghe tiếng ồn ào ngay cửa anh đứng lên xem. Bỗng tim anh đập mạnh liên hồi khi nhìn thấy một cậu bé bước vào. Cậu bé có làn da trắng như bánh trôi hấp ngon lành, cặp mắt như biết nói màu đen huyền ảo,đôi môi nhỏ nhắn ửng đỏ, mái tóc màu nâu nhạt bồng bềnh. Mặc chiếc áo sơmi màu xanh dương quần jean màu đen. Trông như tiểu thiên thần(linh: đương nhiên là trôi nhi mà khải ca cưng chiều nhất... Biểu tượng cảm xúc heart ). Anh đứng bất động,hắn thấy lạ đi lại gần...

- Cậu bị...- Hắn thấy anh đứng hình đứng dậy hỏi, chưa tròn hết câu hắn củng bị người con trai mới bước vào hút đi hồn vía. Cậu nhóc này củng có làn da trắng, mái tóc màu đỏ tím, mắt màu hổ phách mới lung linh huyền ảo làm sao. Mặc chiếc áo sơmi màu trắng quần kaki màu xanh dương đậm(linh : và đương nhiên đây là tiểu Hoành nhà ta òi Thiên nhi mà nhìn lộn vk là chết à !!!) nhìn 2 cậu như tiểu hồ ly xuống nhân gian để mê hoặc con người vậy.

[ Fanfic kaiyuan-xihong] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ