đôi lời muốn nói: chính tả linh không được tốt nếu có viết sai mong mọi người bỏ wa cho* cuối đầu*
Vào truyện nào ^^
--------------------------------------------------------------------------
Hôm nay là một ngày đẹp trời, bầu trời trong xanh không một án mây, gió nhè nhẹ đung đưa các lá cây. Từng đàn bướm bay lập lờ bên cánh đồng xanh mát..... Bỗng 1 tiếng hét thất thanh làm những con bướm ấy bay tán loạn.
- Lưu Chí Hoành dậy mau_Vương Nguyên nổi giông tố nhìn Chí Hoành. Nghe tiếng la Chí Hoành bật dậy tức khắt lao nhanh vào VSCN . 10' sau bước ra quần áo chỉnh tề tóc tai gọn gàn không quên mang mắt kính, xuống nhà.
- Nguyên à cậu có chuyện gì sao?_Chí Hoành mặt lo lắng nhìn Vương Nguyên đang làm đồ ăn.
- Không vui chứ gì!_cậu đặt dĩa bánh mì và dĩa rau lên bàn
- Ai cả gan chọc Nguyên Nguyên nhà ta giận sao?
- Thì cái tên biến thái vô liêm sỉ Vương Tuấn Khải chứ ai_ dọn thứa ăn đầy đủ ra bàn mặt hậm hực nói(linh: à thì ra giận cá chém thớt đây mà-Trôi:nói gì đó*lườn*-linh:* mồ hôi nhể nhải* à không có gì :'( )
- Hắn làm gì cậu sao?_ cầm bánh mì quết ít bơ.
- Hắn không những bắt tớ làm osin mà còn cướp đi " First kiss" của tớ_ giọng đầy dao găm
- CÁi Gì!!!!!_ Chí Hoành la với âm thanh cực đại khiến những hàng xóm xung quanh giật mình thức giấc và bên nhà có con chó con đang ngủ chính thức hưởng dương 1 tháng tuổi (linh: -.- chậc..chậc... hoành nhi à con thành đồng hồ báo thứa siêu cấp òi). Vương Nguyên nhét miếng bánh mì vào miệng Chí Hoành:
- Cậu muốn cả thế giới này điếc hết à!
- Ưm..ưm..ớ..ông...a...ửa(ừm ừm tớ không la nửa)* nuốt bánh vào mới tiếp lời*. Vậy cậu tính sao
- Thì làm osin chứ sao!
- Hả!!! cậu bị điên à, đáng lẽ phải cho hắn nhập hộ khẩu vào bệnh viện chứ! hắn bắt cậu làm osin là osin đó, còn cướp " First kiss" của cậu nữa_Chí Hoành bất bình.
-Tớ vì đại cuộc mới không ra tay, vì một chuyện nhỏ nhặt mà làm hỏng đại xự thì không nên_ Vương Nguyên im lặng một hồi rồi nói.
-Hừm cậu không quan tâm, tớ quan tâm tớ phải xử hắn_ Chí Hoành tay nắm chặt đứng dậy nhưng bị Vương Nguyên ngăn cản
- Thôi không nên làm hư bột hư đường dù sao chuyện kia quan trọng hơn_ nắm tay Chí Hoành khẽ lắc đầu
-Hừ.._ ngồi xuống ăn ngấu nghiến để nuốt trôi cơn tức." cũng đúng lấy đại cuộc làm trọng không thể để thất thủ được huống chi nếu với tính Nguyên thì tên đao kia sớm đoàn tụ cùng ông bà rồi... chậc chắc cậu ấy kiềm ném dữ lắm"> Chí Hoành'pov.
.
Kết thúc bửa ăn sáng đầy mùi oán giận. Chí Hoành Vương Nguyên bước ra khỏi cửa ngạc nhiên:" 2 người...". Chí Hoành trợn mắt nhìn Tuấn Khải và Thiên Tỉ đang ngồi trên xe vẫy tay về phía mình.
- Hế nhô osin_ Tuấn khải cười ma mị nhìn Vương Nguyên
- Anh tớ đây làm gì_Vương Nguyên chau mày." mới sáng sớm đả ám áááá chắt hôm nay xui chớt mất">Vương Nguyên'pov.
-Tới chỡ osin đi học thôi. Cậu là osin phải nghe lời tôi chứ
- Không cần tôi có chân tự mình đi_ Vương Nguyên li khai bước đi được vài bước thì bị Tuấn Khải bế lên, mặc cho Vương Nguyên la hét giãy giụa đặt lên xe:" á anh làm gì vậy đồ ..ưm..". chưa nói hoàn cậu thì môi Vương Nguyên đã bị anh đóng chiếm, mải khi cậu thiếu dưỡng khí anh mới buông ra.
-Ngồi im nếu không tôi lại hôn em đó_ Tuấn Khải hét. Vương Nguyên lấy tay che miệng gật gật đầu. Khác với bên Khải Nguyên ồn ào.
- Lên xe đi tớ chở đi học_Thiên Tỉ cười để lộ hai đồng điếu cực hảo soái đưa nón cho Chí Hoành.
- Hã, à ừm cám ơn nha_ đưa tay lấy nón đội lên đầu, bước lên xe.
------------- Quay lại bên khải Nguyên nào----------
-Em ôm tôi đi_ bất mãn nhìn Vương Nguyên ngồi trên xe mà khoanh tay.
-Không_Vương Nguyên bực bội nói. Tuấn Khải dồ ga khiến cậu gã nhào cuống cuồng ôm lấy anh.
-Như vậy từ đầu có tốt hơn không( linh: ta biết là mi cài bảo bối mà-Khải: thích -linh:.. -_- .)
2 chiếc môtô phân khối lớn lao nhanh trên con đường Trùng Khánh. Khiếm không bất kì người nào chạy trước họ. Đơn giản họ còn yêu đời chưa muốn gặp ông bà sớm.
5' sau 2 chiếc morâysần dừng ngay giửa sân trường(linh: ồ tụi nó chạy hay bay thế.. 0.0). Đám nữ sinh nhìn 2 nam thần bước xuống mà nháo nhào la hét.
- Ááá khải ca hôm nay củng thật hảo soái_ một nử sinh lớp dưới la hét
- Thiên Tỉ à hôm nay vẫn cao lãnh như ngày nào_ bọn nử sinh cùng khối cảm thán
- Áá khải Thiên hai em vẩn là hoành tử trong lòng chị_ một đàn chị mắt trái tim hô lớn.
....vân vân và mây mây....
Khi nhìn thấy Vương Nguyên và Chí Hoàng bước xuống xe thì họ thay đổi 360 độ. Nhìn 2 người bằng cặp mắt câm phẫn:" nó là ai thế"." không rõ chắc hai khẻ bám đuôi"."đúng đúng ". Vương Nguyên nghe mà nổi đoá hận không thể một đạp, đạp chết bọn ruồi nhặm đó( linh: ớ trôi nhi con yên tâm con không thế nhưng TDT có thể... để ta thay mặt TDT xử bọn họ* lao vào cấu, xé, đánh, đạp*).
-Này cầm lấy_ Tuấn Khải đưa cặp cho Vương Nguyên
-Đưa tôi làm gì_Vương Nguyên nhíu mày
- Sách vào lớp cho tôi
-Anh không có tay à_bực bội
-...*lườn Vương Nguyên*
-Hứ cầm là được chứ gì_ dựt lấy cặp toan bỏ đi trước. Tuấn Khải cười ta khiến bọn nữ sinh ngẩn ngơ.
- Tớ sách cặp giùm cậu nha_ với lấy cặp Chí Hoành
- Ơ...ơ không cần tớ sách được_ Chí Hoàng bối rối
- Không sao đàn ông phải ga lăng một tí chứ_ cười rạng rở. bọn con gái chưa miễn dịch hết nụ cười của Tuấn Khải giờ tớ lượt Thiên Tỉ họ chết đứng lun( linh: tui củng chớt đứng vì nụ cười cục bông)
- Hừ tôi không phải đàn ông sao???
"thình..thịch..thình..thịch" tim Chí Hoành đập loạn xạ khi nhìn thấy nụ cười ấy, giơ tay nắm áo trước ngực" tim mình sao thế nhỉ không lẻ mình bị đau tim sao ?lát về phải đi khám mới được">Chí Hoành'pov( linh: ôi con nhở đau tym á)
4 người cứ thế bước vào lớp. trên sân thượng có một người vừa cúp máy điện thoại, cười khẩy như toan tính gì đó....\
--------------------hết chap13------------------------
chap này hoành nhi nó rung động mà ngốc wá...hơ biết khi nào mới lớn nổi để Ta gả "chồng" cho con đây =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic kaiyuan-xihong] Đại Ca Đi Học
Fanfictionauthor: Hắc Nguyệt thễ loại: hiện đại,học đường, ngược, hường,HE, sinh tử văn,... nội dung:chuyện tình của bang chủ và phó bang chủ của một băng nhóm Maifia khét tiếng và hai anh chàng siêu quậy, mọi chuyện sẽ ra sao khi họ lần đầu chạm mặt nhau...