chap17: Người đứng đầu hai giới

4.9K 252 14
                                    

âu: hú hú Linh xin thông báo nha fic sắp hoàn òi á 😊

Tính là hành tụi nhỏ dài dài mà mấy nàng phản bát nhiều wá😞 nên ta quyết định ko hành tụi nhỏ nữa mà cho tụi nhỏ hạnh phúc. Mấy nàng làm ơn đừng giết ta hay đốt nhà ta nha😞😭😭.

Thôi không lãm nhãm nữa vào fic thôi😚

-----------------------------

_Chap17: Người đứng đầu hai giới_

Hôm sau, vẫn như thường ngày 2 nam thần đưa 2 tiểu BB đi học, cùng nhau ăn trưa cười nói vui vẻ cuộc sống thật đẹp nếu không có chuyện này xảy ra.

Hôm nay, Chí Hoành Vương Nguyên muốn cùng Đình Tín đến thăm bà nên kêu anh và hắn về trước. Anh và hắn vẻ mặt thê lương não nề bước về trong lòng không khỏi chửi ruả Đình Tín. Nào là kẻ phá hoại gia đình người khác, thề sẽ phanh thay Đình Tín ra, chu vi cưủ tộc(linh: làm như mk là vua chắc-khãi: sao ý kiến hả*lườn*-linh:....),..vân vân và mây mây... còn lôi 18 vị tổ tông nhà Đình Tín ra hỏi thăm.(ĐT: em làm gì nên tội😭-linh:*vỗ vỗ* nín ta hiểu mà😌)

3 người cùng nha cười nói vui vẻ, bỗng có 1 chiếc xe hơi sang trọng màu đen dừng bên họ. 1 đám người mặc vest đen bước ra, xịt thuốc mê kéo 3 người ném lên xe(linh: á cẩn thận 3BB cuả tui😱)

Anh và hắn đang buồn bã thì nhận được một tin nhắn. trong tin nhắn là hình BB cuả 2 người họ đang bị trói nằm trên nền đất lạnh giá với dòng chữ:" Muốn cưú họ thì tới kho hàng ở cảng Phiá Tây". Nhìn thâý hình hắn và anh mặt đầy hắc tuyến lao xe nhanh về kho hàng. Trong lòng thầm cầu mong BB cuả họ sẽ không sao, ông Thiên ơi hi vọng ông đừng mang BB tâm can cuả họ rời đi .(linh: trong fic ta là ông Thiên nà Biểu tượng cảm xúc pacman )

.

Trong kho hàng có 3 người thân hình nhỏ bé tay chân bị dây thừng trói chặt, khuôn mặt tay chân đều bầm tím khé miệng còn đang chảy máu chứng tỏ bị đánh đến ngất đi.

- Tạt nước cho họ tỉnh_1 lời nó ồn ồn vang lên

"Ào"

3 người bị tạt nước, nhưng không phãi là nước thường mà lá nước muối, khiến cho vết thương càng thêm đau rát tật xương, 3 người đau đớn từ từ mở mắt. Cặp mắt đầy khinh bỉ xem thường nhìn 3 người ngồi trước mặt đang nở nụ cười nham hiểm.

-Thì ra là 2 cô Kim Yến, Phi Phi_ Chí Hoành lạnh lùng cưới khẩy

"Chát"

-Tên tao không phải cho thứ tiện nhân như mày gọi_Phi Phi chanh chua tát Chí Hoành một cái thật mạnh khiến khuôn mặt đỏ rần

-Phi Phi cô đừng quá đáng_ Vương Nguyên cáu gắt hét

'Chát'

_ Cả mày nữa đồ hồ lu tinh dám dụ dỗ anh khải cuả tao_ Kim Yến đanh đá tát cậu

-2 người đừng có mà làm càng_ Đình Tín không chụi nổi 2 con người độc ác này phản bác.

'Bốp'

1 gậy được giáng xuống đầu Đình Tín, cậu ta đau điến ngã quỵ:" Hứ mày củng nên yên vị đi lát sẽ tới lượt mày thôi, có trách thì trách hai thằng bạn mày đã dụ dỗ chồng sắp cưới cuả người khác". Phi Phi tay cầm gậy chóng nạnh lườn Đình Tín.

[ Fanfic kaiyuan-xihong] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ