Chap 1: giới thiệu nhân vật

397 25 7
                                    

Đây là fic đầu tay của mình nên chắc chắn sẽ có nhiều sai sót. Mong các bạn thông cảm và ủng hộ truyện.
Cốt truyện là do mình tự sáng tác, nếu có trùng lặp ai thì mình xin lỗi. Các địa điểm, địa danh trong fic mình không biết nên chế.
Kamsa
---------------------------------------
Giới thiệu nhân vật:
Ngô Diệc Phàm : 21 tuổi là trùm thế giới ngầm. Biệt danh Kris. Sinh ra ở Ngô gia, gia đình nổi tiếng là lạnh lùng, tàn nhẫn kể cả với người thân. Chuyên buôn bán vũ khí nguy hiểm, máy bay quân sự, tàu ngầm.....và cung cấp vũ khí cho phần lớn hắc đạo. Là lão đại của Devil.

Hoàng Tử Thao: 19 tuổi là thiếu gia duy nhất ở Hoàng gia, gia đình có tiếng ở cả hắc bạch đạo. Cha mẹ điều hành một tập đoàn đá quý lớn nhất bạch đạo còn cậu là một siêu trộm và một tay đua xe trong thế giới ngầm, biệt danh Tao. Không thuộc bang phái nào. Lý do: cậu không thích cuộc sống đơn giản nhàm chán của một thiếu gia.

Jungkook: 18 tuổi là em kết nghĩa của Tử Thao trong thế giới ngầm. Cũng là một siêu trộm và không thuộc bang phái nào.

Taehyung: 20 tuổi là trợ thủ đắc lực của Kris trong Devil.
Lạnh lùng không kém lão đại của mình nhưng đối với Kris tuyệt đối trung thành. Gia đình cũng có tiếng ở bạch đạo.

Và còn một số nhân vật nữa mình sẽ giới thiệu ở những chap sau. Đây là chap mở đầu nên hơi ngắn.
--------------------------------------
End chap 1. Cho mình 1 * nha♡♡

(Kristao, Vkook)long fic.thế giới ngầm...có hay không tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ