Chapter 9: My Saviour♥

17 3 0
                                    

CZARENA'S POV

"Class dismissed." Sa wakas. Ang pinakahihintay ko.

"Czarena. Punta ka ng garden." Red.
"Why?"
"Basta pumunta ka. Susunod ako. Please?" Umiling ako.

"No. Ayoko. Mamaya kung ano nanaman ang meron sa kinginang garden na yun. -.-"

"Please? Walang mangyayaring masama sayo dun. Pababantayan kita kay Ivan. Para di ka matakot."

"No need. Kaya 'ko. Fine! Pupunta na ako." Ngiti na lang ang naging sagot niya. 'Tas bigla na siyang umalis. Ano ba gagawin nun? -.-

RED'S POV

Hindi niyo pa siguro alam ang buo kong pangalan. Wala din naman akong balak sabihin sa ngayon. HAHA. Hinahanap ko ngayon si Stella.

Nakita ko na kasama niya mga alipores niya. -_-

"Stella!" Tawag ko sakanya.

"Ow?  Hi baby Red! Why?" Bigla naman siyang lumapit sakin. Maganda si Stella. Hindi siya katulad ng iba na hipon. Mayaman. Malandi. Di nga lang maganda ang ugali. Masakyan nga. ;)

"Do me a favor." Ako.

"Sure. What it is?"

Lumapit naman ako sakanya. Tas hinawakan ko ang bewang niya.

"Gusto kong pumunta kayo sa Garden, dun mismo kung saan niyo binully si Cza kanina."

Nagulat naman siya.

"But why?"

"Please babe?" Hinigpitan ko pa ang paghawak ko sa bewang niya. At kagaya ng inaasahan ko, hindi siya nakatanggi. ;)

"May pinaplano ka ba?" Stella.

"Yeah. And isama mo LAHAT ng kasama mo kanina." Then i leave.

Bumalik naman ako sa garden.

"Cza." Tawag ko. Tumingin naman siya sakin.

"Oh? San kaba nanggaling?"

"Secret. ^____^"

"Red!" Si Stella.

Ang dami..

Siguro nasa mha 50+ tapos lahat ng yan may mga ginawang kalokohan kay Cza?! ~.~ Pano ko nalaman? Siyempre maraming nagmamahal samin ngayon.

"Red? A-anong g-ginagawa nila dito?" Halata si Cza na kabado siya

"Trust me." I smiled at her.

CZARENA'S POV

"Trust me." 'Tas nginitian niya ako.

"O-okay." Yan na lang ang nasabi ko.

Pero hindi ako kinakabahan ngayon. Hindi katulad kanina. Siguro alam kong safe ako ^^

"Baby Red? Bakit mo ba kasi kami pinapunta dito?" Pumulupot naman siya kay Red. +___+

Tiningnan ko naman si Red, ngunisi siya kay Stella.

"Gusto ko lang naman mag apologized kayong LAHAT kay Cza dahil sa ginawa niyo sakanya kanina!"

"What?! No way!" Stella.

"Yes way! Mag sorry na kayo!" Sinamaan niya naman ng tingin ang lahat lalong lalo na si Stella.

"What?! Hindi kayo susunod?! GIRLS!" Pagkasabi niya ng 'Girls' nay mga nagsulputang babae sa nay building na nasa likod nila Stella.

Tame A BadGirl | ON-GOING | EDITING |Where stories live. Discover now