Chapter 17: Endearment

11 2 0
                                    

JADE'S POV

SEPTEMBER na. Ang bilis ng panahon. BER month na din, magpapasko na. ∩__∩

Parang kelan lang nung naging kami ni Red. Mwehehe.

Intrams na rin bukas. Excited na ako kasi diba Basketball player si Red. May laro sila bukas, ang kalaban niya ay yung Mortal Enemy naming School na Chronus International School.

At siyempre bilang Girlfriend niya kelang ko siyang i-cheer ng bongga! Hahaha.

Nag-aayos na rin kami ng mga Booth ngayon. Sameng lima, KPOP Booth ang ginawa namen, since mahilig naman kami don.

"Excited na ako bukas! *0*" Hannah.

"Me too." Kylie.

"Ano pa 'ko? Hahaha." Ako.

"Yeah right." Alecxis

"Nice! Hahahaha. Nagsalita ka rin."

"Whatever! *roll eyes*"Alecxis

"Woaaaaah." Kaming lahat.

"Why?" Takang tanong ni Alecxis.

"Nag roll-eyes ka lang naman po." Kaye.

Tinaasan niya lang kami ng kulay at napa "Woaaaaah. Bago 'to." Kami ulit.

"Nagtataray na si Alecxis! Hindi na siya cold! May pakiramdam na siya. Hahahahaha." Ako.

"Oo nga be. Alecxis anong meron?" Ngumiti ng nakakaloko si Hannah, at nag taas-baba yung kilay niya habang nakatingin siya kay Alecxis. Hahaha.

Hindi na lang kami pinansin at nag walk-out ang gaga! Hahaha. Pikon. XD

Nag pahinga muna kami sila hahanapin muna daw si Alecxis, ako naman eto papunta sa Gym para puntahan si Red, pero nakasalubong ko na siya.

"Cza, san ka pupunta?" Siya.

"Sa puso mo! Hehehehe. Joke!"

Ang corny ko! -.-" ano ba!

"Ah, ang alam ko matagal ka ng nakapunta sa puso ko, dito ka na nga rin nakatira e. *wink*"

O/////O

Ang pogi men!

"Halika na nga! Nagugutom na ako!" Siya. Inakbayan niya naman ako. Hindi siya mabaho. Bagong shower e. Hahaha.

"Sige. Anong gusto mong kainin?" Ako.

"Ikaw."

@#$%&*!!!!

ANO DAW?!

"Ha?"

"Hahaha. Joke. Wag kang kabahan diyan. Uwi tayo sa condo ko. Magluluto ako ng Adobo." Aniya.

"Pero pagod ka." Ako. Kawawa naman, eh hindi naman ako masiyadong marunong magluto. Prito prito palang ang alam ko.

"Hindi ako napapagod hangga't kasama kita." Jusko! Anong meron sa lalaking to at banat ng banat.

"Kilig ka nanaman! Hahaha."

Nakayuko lang ako habang naglalakad kami alam ko kasing namumula mukha ngayon. Nakakahiya.

>///////<

Nakarating na kami dito sa Condo niya tas nagsisimula na siya magluto.

Nanuod muna ako ng Fairy Tail sa TV niya.

Tame A BadGirl | ON-GOING | EDITING |Where stories live. Discover now