VOTES NAMAN OH~ PLEASE?? :*
-----CZARENA'S POV
A week after that scene in the garden. Si Red naman patuloy ang pangliligaw sa akin. And this day ko na siya sasagutin. mwehehe. Naglalakad na ako ngayon sa Corrigedor ng nakasalubongan ko si Ivan.
"Hi. Good Morning Cza!" Masiglang bati niya sa akin.
"Good morning din." Ako.
Aalis na sana ako pero pinigilan niya ako.
"Bakit?" Ako.
"Wala lang. Haha."
"Trip mo?"
"Peace yow!" Tas nag peace sign siya.
Weird. Tas umalis na siya, umalis rin naman na ako, hanggang sa nakarating na rin ako dito sa room. Nandito na rin yung apat na.. tahimik. Himala?
"Hi Girls! Bat ang tatahimik niyo ata ngayon?"
*crickets*
"HELL-O! I'M HERE!"
K. Ts. No response, ang seseryoso ng mga mukha nila at lahat sila sa iba't-ibang direksyon nakatingin. -_-
Nakakabadtrip hah! Mababaw? Psh! I don't care!
Bigla kong tinulak ng malakas yung pintuan pasara. Nagawa naman ito na panandalian ingay at baka sakaling magising sila! -_-
Sinipa ko rin yung teacher's table namin, hindi ko inaasahang matumba iyon dahil masyado iyong malaki. But well, wala na akong pake.
O___O - sila.
"Nobody's talking to me. Kanina pa ako nagsasalita dito! Pero ano? Parang mga lumilipad kaluluwa niyo ngayon! Ano bang nangyayari at hindi niyo man lang ata napansin agad ang presensya ko?!" Panenermon ko. --,
"A-ah, hehe. Sorry Cza, may iniisip lang." Hannah.
Nangunot naman ang noo ko.
"Baka gusto niyong ishare?" Ako.
"Hahaha. Yeah. I know that." Natigil ang pag-uusap namin ng narinig namin ang boses ni Stella, at papasok na sila dito sa Room.
"Bat sarado tong pinto? Hey Marie open this door." Maarteng sabi niya.
Bubuksan na sana ni Marie ng biglang nagsalita ulit si Stella.
"Ah no. My dre Jade. Can you open this for me?"
"Bat di mo buksan? May kamay ka naman diba?"
"Yeah. But im tamad to open this kaya ikaw na lang."
Lumapit naman ako sa pintuan, nakita ko sa mukha niya na ngumisi siya. Ha! Kala mo! Inilock ko yung pinto.
"Huy! Cza! Anong ginagawa mo?" Alecxis.
"Ayokong mainis sainyo kaya sakanya ko nalang ibubunton."
"What the?! Hey you! Buksan mo 'tong pinto!" Stella.
"I can't. I'm also lazy to open that door dre." Ngumisi naman ako.
Malapit na din pala magsimula ang klase, kaya maraming nanunuod sa amin.
"Kaye. Buksan mo ma nga 'tong pintuan. Baka mapagalitan pa tayo."
Sinunod naman niya ang sinabi ko. Nakapasok na si Stella at ang iba pa naming kaklase. Even Red.
YOU ARE READING
Tame A BadGirl | ON-GOING | EDITING |
Teen FictionA Simple girl, that have a simple life. Her Simple life has changed when he met Tristan Red Chavez. But what if this person is a Bad person? and her past came back? what will happen to his Simple life? She will changed.. because of him.. Whose him...