JADE'S POV
Intrams na ngayon, Day 1. Kada araw ng Intrams ay may Scheduled Activities.
Nandito kami sa field ngayon kasi may Ceremonies muna bago magsimula. Of course, magsasalita si Kuya. Nakasimpleng black v-neck t-shirt lang siya at pants and vans shoes.
At sa nakaugalian niyang disguise, meron siya ngayon Big Glass. May kulay din buhok niya ngayon blonde tas naka Hazel Brown contact lens siya. Hahaha. Kaya ayan nagtitilian nanaman ang mga babae dito
Kasama ko rin ngayon yung apat. Nakikinig lang kami kay Kuya Jaxz na kung anong mga aasahan ngayong Intramurals Week.
Pinamigay na rin ang Scheduled Activities for this week.
So ang una nga ay yung Ceremony sunod na yung mga Booths. May mga magche-check kung anong klaseng booths ang mga itinayo ng mga students.
Tapos sa Friday malalaman kung sino yung mananalo at siyempre siyempre yung price. Sponsored by Kuya. Talagang pinaghahandaan nila ng todo yung booth. Why? Wagas naman kasi yung premyo. Hahaha. Anong premyo? Di ko din alam. XD
Pagkatapos nung sa mga booth. Nandito na kami ngayon sa gym. Nagreready na ang lahat para sa Basketball Game. Kinakabahan na nga na Excited ako e. Hahaha.
Kasama ko na rin yung Apat.
Apat?
Bakit tatlo lang? =_=
"Hoy! Mga babae nasaan si Alecxis?"
"Malay ko. Walk out pa rin ata ang drama." Hannah
"Ano? Di maka move-on?" Kylie.
"Ano? Hang-over ang drama?" Kaye.
"Ano? Nabaliw na?" Ako.
"Sino si Alecxis?" Kaye
"Hindi! Kayo! Para kayong tanga e. Nagtatanong lang naman ako kung nasan si Alecxis kung anu-ano ng sinasabi niyong walang kwenta diyan e. Okay pa yung sagot ni Hannah e."
Nag pout lang yung dalawa.
Hahaha.
Nasaan kaya yung babaeng 'yon?
Malapit ng magsimula yung game.
Nandito kami nakapwesto malapit na dun sa may court. Pero bigla kaming tinawag ni Ivan.
"Cza! Dito na kayo umupo!" Ivan
"Sige Cza! Do'n na lang tayo. Mas malapit." Kylie.
"Oo nga! Mas makikita mo si Red! ^O^" Hannah.
"Kahit di niyo naman sabihin talagang uupo ako dito." Ako.
Hindi naman na sila umimik at naupo na kami dito sa pwesto nila, kung nasaan yung mga co-team mates nila Red at yung Coach nila.
"Hi Ms. De Vera." Si Coach.
"Hello po. Pano niyo po ko nakilala?" Usisa ko.
"Siyempre kasi Girlfriend ka ni Mr. Chavez. Naku-kwento ka niya samin e."
Naramdaman ko naman na siniko ako ni Hannah na may nakakalokong ngiti.
Oo na!
Kinikilig na ako!
>////<
"C, ko!"
I heard a familiar voice.
Nilingon ko naman ng may malaking ngiti ang nag-iisang taong tumatawag lang sakin ng ganun.
"R!"
YOU ARE READING
Tame A BadGirl | ON-GOING | EDITING |
Teen FictionA Simple girl, that have a simple life. Her Simple life has changed when he met Tristan Red Chavez. But what if this person is a Bad person? and her past came back? what will happen to his Simple life? She will changed.. because of him.. Whose him...