Unexpected

2.7K 29 4
                                    

Paano kung makita mo ang taong magpapagulo ng takbo nang buhay mo unexpectedly... at may kasama pang tatlong panggulo. Would you let them in and ruin the walls you have made to protect your heart?

Ako si Gorgeous Vera Becum. Lumaki ako ng kami lang ng Momsky ko ang magkasama. Ilag ako sa mga lalaki except sa nag iisa kong kaibigang lalaki si Yrvin James Co. He wants me to enjoy life.

Gusto nyang lumabas ako sa mundong ginagalawan ko, ang mundong ginawa ko for girls only and boys are not allowed to come inside and bother me.

Until one day...

I met a killer, whose name is Khei Park, unexpectedly.

He is too moody...

Minsan gentleman minsan walang paki alam.

Helpful yung tipong pagkailangan mo sya nanjan sya handang tumulong kaso susungitan, pagagalitan at sersermunan ka rin nya.

At madalas kontra kami sa isa't isa hindi ko ba alam ang bilis kumulo ng dugo ko sa kanya kaya di ko maiwasang kontrahin at barahin sya. Pag wala sya hinahanap ko, pag nanjan na iinis ako sa presence nya. Ewan ko ba!

And one more thing, He is a good friend of Yrvin kaya siguro ang dali kong buksan ang mundo ko sa kanya... sa kanila ng mga kabarkada nya.

Kaso hindi ko alam kung kaya ko ba syang papasukin sa puso ko at sa buhay ko as my boyfriend or more than that...

kung marami pa akong 'WHAT IFs" sa lahat ng bagay.

UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon