Chapter 11: The Results

357 14 9
                                    

- Vera's POV -

"Wow tol ang ganda naman yata ng ngiti mo sagad hanggang tenga. Don't tell me nasisiraan ka na ng bait?" kay aga aga mam bwisit ni tol Red

"Sira ka talaga tol. Natatandaan mo yung kinuwento ko sayo before, about dun sa video na uploaded sa youtube yung kung sino matalo magiging slave" paalala ko sa kanya

"Ano ikaw ang nanalo, kaya ganyan itsura mo"

"Nanaginip kasi ako kagabi. Ako daw ang  nanalo at slave ko si mr.Miller... ang saya" sabi ko sa kanya habang naka ngiti ng sagad.

"Wag kang masyadong confident. Malakas din ang kalaban mo!  Be ready" basag trip naman itong si tol Red

"Ano naman panama nya sa beauty and charm ko, plus my golden voice"

"Napaka weird mo talaga Gorgeous Vera Becum! Mas madalas mong nakakasama si Khei pero tingin ko except sa pangalan nya wala ka nang alam na iba tungkol sa kanya. I'm pretty sure pati ang surname nya hindi mo alam" ano namang connect non sa usapn namin?

"Madami yata akong alam kay mr.Killer"

"Sige nga, anu ano yung mga alam mo tungkol sa kanya" paghahamon sa akin ni tol Red

"Khei ang pangalan nya may sarili syang bahay, childhood friend nya sila Maoro, Kyle at Nichole. Mayabang sya, isnabero, masungit, gentleman din pag minsan, mayaman sya at president sya ng student council ng Lauren high school"

"See! Yun lang ang alam mo sa kanya. Ano surname nya" tanong sa akin ni tol Red

"Hmm... ano... ah?"

"Park!" sigaw ni tol Red

"Ano naman ang gagawin natin sa park. Doon ba nakasulat ang family name ni mr.Killer" tanong ko lay tol Red, ito namang si tol hindi ko alam kung tatawa ba o magwawala.

"Ay ang slow mo talaga. Park ang surname nya. Park! Park! Park!"

Tama nga yata si to Red hindi ko pa nga alam ang mga bagay bagay tungkol kay mr.Killer bukod sa pangalan nya. Family name nga nya nakalimutan ko pa. Bakit naman kasi kailangan ko pa malaman yung mga bagay tungkol sa kanya... we're just friends.

"Di dutz!!"

"Ano yun...yung tumunog" tanong ni tol Red.

"CP ko yun may nagtxt yata... ang cute no!" sabi ko

"Si mao pala nag txt" sabi ko ng makita ko ang pangalan nya sa screen ng cellphone ko.

"Ano ang sabi?" tanong ni tol Red

from: Mao
[Meet us here at the campus. 12pm at sc office. Don't be late.
-khei- ]

Kung makapag utos naman wagas at ako pa pupunta dun... kapal.

"Ano ba ang sabi ni Mao. Bakit parang inis na inis ka?" tanong ni tol Red

"Hindi si Mao ang nagtext si mr.Killer"

"Akala ko ba si Mao" tanong ni tol Red

"Malamang na nakitext si mr.Killer kay Mao dahil number ni Mao ito" sagot ko, habang ipinapakita kay tol Red yung message.

"Wala ka bang number kay Khei?" tanong ni tol, malamang sa wala.

~~~~
Nasa gate palang ako ng Campus nila mr.Killer yung mga studyante naman parang gusto na akong patayin sa sindak o di kaya ay hiwahiwain gamit ang kanilang matatalas na tingin.

Obvious naman kasing hindi ako studyante dito. T__T

Describe ko lang kung ano yung uniform nila. Yung mga girls black yung palda ang haba bago magtuhod tapos white yung blouse at may malaking ribbon na yellow... white socks yung normal lang ang haba at black shoes. Yung mga boys ganun din white polo, black pants at yellow tie.

UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon