Nhân ngày 20 tháng 10, Au xin chúc tất cả các bạn độc giả nữ của Chạm luôn xinh đẹp, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và chạm được vào hạnh phúc của chính mình nhé ♡♡♡ Au xin chân thành cảm ơn các bạn đã luôn bên Au và không ngừng ủng hộ truyện!
Chương 39: Quan tâm
"Cốc, cốc."
"Vào đi." Sam Y nói trong khi mắt vẫn không rời khỏi tập hồ sơ.
"Giám đốc, bên kế toán vừa gửi báo cáo tháng này lên", Trịnh Vỹ nói, "Ngoài ta còn một số biên bản cần phải ký."
"Để đấy đi."
"Giám đốc, cô ký luôn được không? Bên đối tác cử đại diện mang biên bản đến, cô ta đang ở trong phòng họp."
"Tôi có cần phải ra tiếp đón hay không? Chẳng phải hai bên sẽ gặp mặt cùng thảo luận sao?" Sam Y mệt mỏi đưa tay lên bóp trán.
"Cô ta có vẻ đang vội, đến đưa hồ sơ ký rồi phải đi ngay. Giám đốc không cần phải ra đâu."
"Xong rồi đây. Cậu mang ra đi."
"Vâng thưa giám đốc." Trịnh Vỹ cầm lấy tập giấy nhanh chóng rời đi.
Sam Y tiếp tục làm việc. Cô nhìn tờ báo cáo một lúc lâu rồi quyết tâm đứng dậy đi lại trong phòng. Ngồi lâu một chỗ khiến cô tê mỏi cả người.
"Băng Băng à?" Sam Y nghe điện thoại.
"Cậu rảnh không? Mau đến đây tớ đang thử váy cưới." Băng Băng vui vẻ cười.
"Đúng lúc xong việc rồi đây, nhắn địa chỉ cho tớ." Sam Y vừa nói vừa cầm túi xách rời đi ngay. Có mỗi cô bạn thân nhất thì phải quan tâm đặc biệt chứ, nhất là ngày trọng đại của đời người.
"Ok."
Ra đến hành lang vừa vặn gặp Trịnh Vỹ:
"Tôi có việc đi trước, báo cáo tôi xem qua không có vấn đề gì. Cậu giải quyết nốt phần việc rồi hãy tan ca nhé. Có việc gì cứ gọi điện cho tôi."
Trịnh Vỹ thở dài cầm lấy tờ báo cáo, giám đốc chuyên gia trốn việc để mọi việc cho thư kí làm hết. Anh phải xin tăng lương mới được!
"Sam Y, bên này." Từ xa Sam Y đã nghe thấy Băng Băng lớn tiếng gọi.
"Chưa chọn được cái nào ư?" Thấy Băng Băng không ngừng giở quyển catalogue Sam Y liền hỏi.
"Ừ, cái nào cũng đẹp chẳng biết chọn cái nào hết." Băng Băng đáp.
"Ông xã đâu?" Sam Y nhìn xung quanh.
"Có việc đột xuất ở bệnh viện nên tí mới đến. Anh ấy bảo tớ đến chọn váy cưới trước đi."
"Bệnh viện thú y có việc đột xuất gì nhỉ? Dù sao cũng không phải chữa cho người." Sam Y cười phá lên.
"Không được trêu người ta. Sinh mạng của cái gì cũng quý giá hết. Khi nào Miu bị ốm tớ sẽ dành cho cậu một xuất đặc biệt ở viện luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm vào hạnh phúc
RomanceGiới thiệu: Sam Y thích Phong Thần, rất thích. Nhưng dù cô có làm gì đi nữa ánh mắt của anh mãi mãi không dừng lại ở cô. Cô trong mắt anh có lẽ chỉ như người qua đường thoáng qua trong phút chốc. Sam Y theo Phong Thần bao nhiêu năm như vậy nhưng vẫn...