Chương 20: Tàn nhẫn

27.1K 462 50
                                    

Chương 20: Tàn nhẫn

Sam Y đứng ngoài ban công nhìn xuống dòng xe cộ đang nườm nượp qua lại. Bữa tiệc này cũng thật tẻ nhạt, chẳng có điều gì thú vị. Cô khẽ nhấp một ngụm rượu vang, vị chan chát của rượu thấm vào sâu trong lòng cô. Điện thoại trong tay vang lên, Sam Y nghe máy:

"Mọi việc đã xong?"

Đầu dây bên kia vang lên tiếng nói của thư ký Trịnh Vỹ:

"Đã sắp xếp ổn thoả mọi thứ rồi ạ."

"Tốt, tôi muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo."

"Tôi hiểu rồi ạ."

Tiếng tút tút ở đầu dây bên kia báo hiệu cuộc gọi đã kết thúc. Sam Y nhàn nhạt nhìn điện thoại, cô rất mong chờ nhìn thấy thành quả của Trịnh Vỹ.

Trở lại phòng tiệc, thấy bữa tiệc vẫn chưa kết thúc. Nếu cô rời đi lúc này hẳn không tôn trọng đối phương lắm. Nhìn thấy cô, mọi người lại túm tụm vào chúc rượu. Sam Y bình tĩnh nhận hết ly rượu này đến ly rượu khác khiến mọi người rất khâm phục. Tửu lượng của Sam Y cũng được gọi là tốt, chẳng qua hồi bé cô hay uống trộm rượu của ông ngoại. Ông rất thích sưu tầm rượu nhưng chẳng bao giờ lấy ra uống nên cô tò mò nghịch lấy ra uống thử.

Tan tiệc mọi người ai về nhà người đấy, Sam Y cũng nhanh chóng rời khỏi đó để trở về nhà. Sau khi đã tắm rửa xong xuôi, Sam Y tự pha cho mình một tách trà pha mật ong giải rượu. Khi đang chuẩn bị đi ngủ, một tin nhắn được gửi đến điện thoại của cô:"Chúc em ngủ ngon. Sáng mai hẹn em 8h". Sam Y đọc xong tin nhắn liền xoá luôn, thật là ngớ ngẩn!

Sáng hôm sau đúng 7h chuông báo thức kêu. Sam Y với tay tắt điện thoại rồi trùm chăn ngủ tiếp. Khoảng 15 phút sau thì Sam Y rốt cuộc cũng tỉnh, lò dò bước thấp bước cao vào nhà tắm. Cô vào thư phòng lấy một ít tài liệu cần thiết rồi pha một tách cà phê cho tỉnh ngủ.

Cô bước ra ngoài và khoá cửa thì thấy một chiếc xe đã đỗ ở đằng trước cửa nhà mình. Sam Y vẫn luôn đánh giá cao tác phong đúng giờ của Phong Thần.

"Chào buổi sáng."

"Chào anh."

"Lên xe thôi."

Sam Y nhanh chóng bước vào xe, Phong Thần bắt đầu khởi động xe. Cô thắt dây an toàn rồi quay sang hỏi anh:

"Anh không cần mỗi sáng phải qua đón. Em có xe."

"Không phải chúng ta sắp kết hôn sao? Chúng ta nên bồi đắp thêm tình cảm."

"Từ lúc nào ngài đây lại phải tự đi tìm hạnh phúc vậy? Không phải bên cạnh ngài có rất nhiều bóng hồng sẵn sàng ngả vào trong lòng ngài ư?"

"Nhưng người anh muốn lấy là em."

Phong Thần nhanh chóng đưa Sam Y đến một nhà hàng gần nơi cô làm việc. Sam Y thắc mắc lên tiếng:

"Ăn sáng mà cũng cần cầu kì vậy sao?" Đối với Sam Y, ăn sáng chỉ cần đơn giản mua trên đường là được. Quả nhiên là người có tiền, ăn gì cũng phải vào nơi cao cấp nhất.

"Em không thích sao? Chúng ta có thể đổi chỗ khác."

"Tôi lười lắm, đã đến nơi rồi thì thôi."

Chạm vào hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ