Chương 48: Trải lòng
Sam Y thiếp đi trong vòng tay của Băng Băng. Có lẽ cô đã quá ích kỷ khi không nghĩ đến bố cô và Băng Băng, cô cứ nghĩ trên đời này không có ai nhớ đến cô. Giờ đây cô đã có người thân, bạn bè và cả Phong Thần. Cô đã chờ được đến giây phút anh nói rằng anh cần cô. Sam Y vui vẻ trong lòng, có rất nhiều người quan tâm đến mình, cô không hề cô đơn.
"Phong Thần, chúng ta đi xem phim nhé." Sáng thức giấc Sam Y thấy trong lòng phơi phới, phấn khởi đề nghị.
Phong Thần kéo rèm cửa sổ sang hai bên, ánh nắng tràn ngập khắp căn phòng.
"Bệnh nhân có ai như em ngày nào cũng đòi đi chơi thế đâu, ngoan ngoãn chữa bệnh đi rồi sau đó em muốn gì anh cũng đồng ý."
Bản năng nhõng nhẽo trỗi dậy, Sam Y một mực đu bám đòi đi chơi.
Điều ước số 4 của em là được một lần cùng anh ngồi ghế tình nhân trong rạp phim. Sam Y thật không hiểu lúc đó bản thân mình nghĩ gì mà có thể viết ra mấy điều ước nhàm chán đến vậy. Giờ cô nghĩ lại còn thấy xấu hổ, không biết Phong Thần có nghĩ cô trẻ con quá không?
"Em muốn xem phim gì?" Phong Thần nhìn tên một loạt phim đang chiếu đến hoa cả mắt.
"Em chưa bao giờ dám xem phim ma ngoài rạp. Nhưng giờ có anh đi cùng nên em muốn xem thử." Sam Y cười khúc khích, bộ dạng đáng yêu tinh nghịch khiến mấy chàng trai đang xếp hàng mua vé phía sau không ngừng thả thính.
Sam Y vui vẻ quay sang cười lại, ngược lại Phong Thần mặt mũi nhăn nhó, mua vé xong lập tức nắm tay cô rời đi.
"Đúng là mấy thằng nhóc được nuông chiều. Ban ngày không đi làm đi học lảng vảng ở đây xem phim." Phong Thần ra vẻ không hài lòng lắc đầu.
"Anh ghen à? Có phải thấy em rất có sức hút không?" Sam Y chưa nói hết câu đã bị Phong Thần đặt lên môi một nụ hôn nồng nàn.
Hai người cứ mải miết hôn giữa đám đông, đôi môi quyện lại hương vị cháy bỏng của tình yêu khiến nhiều người xung quanh cảm thấy hạnh phúc thay cho họ.
Sam Y mặc kệ tất cả, chỉ chìm đắm trong nụ hôn thật sâu, cả người cô như đang phiêu du trong mộng cảnh.
"Không phải em muốn anh hôn em giữa chốn đông người sao?" Phong Thần nhìn vào mắt Sam Y, trong ánh mắt ngập tràn ý cười.
"Em đâu có ước điều gì kì lạ thế đâu. Anh không ngại mà em ngại đấy. Người ta cứ chỉ trỏ suốt kìa." Sam Y đưa hai tay lên má giờ đã nóng bừng, trong lòng không ngừng oán trách Phong Thần già rồi còn không biết ngại.
"Anh nhớ là cái số 5..."
Sam Y không để Phong Thần nói tiếp, kéo anh đến quầy mua bỏng nước. Má cô đã nóng lắm rồi, cô mà còn nghĩ nữa chắc sẽ bốc cháy mất.
"Em muốn ăn bắp rang bơ." Sam Y muốn phân tán sự chú ý của mình, nhưng nụ hôn vừa rồi cứ ám ảnh trong tâm trí của cô mãi.
Hai người vào rạp chỉ toàn thấy những đôi tình nhân tay trong tay dựa đầu vào vai nhau. Sam Y theo bản năng cau mày khó chịu, Phong Thần ôm lấy vai cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm vào hạnh phúc
RomanceGiới thiệu: Sam Y thích Phong Thần, rất thích. Nhưng dù cô có làm gì đi nữa ánh mắt của anh mãi mãi không dừng lại ở cô. Cô trong mắt anh có lẽ chỉ như người qua đường thoáng qua trong phút chốc. Sam Y theo Phong Thần bao nhiêu năm như vậy nhưng vẫn...