Chương 40: Chuyện cũ

15.1K 399 91
                                    

Au chúc các bạn độc giả năm mới may mắn và tràn ngập niềm vui nhé! Cảm ơn các bạn thêm một năm qua vẫn luôn đồng hành cùng Chạm!

Chương 40: Chuyện cũ

"Sam Y."

"Sao thế?"

"Cậu nói xem liệu hôn nhân có thể duy trì tình yêu mãi không?" Băng Băng chống tay vào cằm suy nghĩ.

"Cậu đừng nhìn vào cuộc hôn nhân của tớ và Phong Thần mà nhận định. Tin tưởng vào tình yêu của cậu đi." Sam Y đã buồn ngủ trùm chăn kín đầu mà vẫn bị Băng Băng lay dậy.

"Nói chuyện với tớ đã, cậu đi ngủ sớm thế."

"Ngày mai cậu là cô dâu rồi, ngủ sớm không là mai thành mắt gấu trúc đấy." Sam Y ngáp.

"Mai đi lấy chồng nên hôm nay mới gọi cậu sang tâm sự chứ."

"Tớ ngủ đây."

"Sam Y."

"..."

Sáng hôm sau Sam Y thức dậy sớm giúp Băng Băng trang điểm. Đến khách sạn đã gần sát giờ làm lễ, Sam Y vội vàng giúp Băng Băng thay váy cưới. Bỗng có tiếng gõ cửa bên ngoài.

"Băng Băng, Mã Long có gọi cho con không? Giờ này nó vẫn chưa đến." Mẹ của Băng Băng lên tiếng.

"Con cũng không để ý điện thoại. Sam Y, cậu lấy giúp tớ điện thoại trong túi với."

"Đây." Sam Y đưa chiếc điện thoại cho Băng Băng.

Băng Băng vừa nhìn điện thoại sắc mặt đã trắng bệch, tay cầm không chắc liền "cạch" một tiếng chiếc điện thoại đã rơi xuống đất. Cô ngồi phịch xuống ghế thẫn thờ.

"Sao thế?" Sam Y vội đỡ lấy bạn rồi nhặt chiếc điện thoại lên.

Trên màn hình điện thoại hiện lên hình ảnh hai con người đang quấn lấy nhau không mặc gì trên người kèm với tin nhắn:" Chồng sắp cưới của cô còn đang mải mê quấn quýt với người phụ nữ khác trước hôn lễ. Anh ta không đến đâu."

Sam Y tức giận đến nỗi ném chiếc điện thoại vào tường dọa Băng Băng giật nảy mình. Mẹ của Băng Băng chết sững bên cạnh, bà không nói gì chỉ loạng choạng ra cửa.

"Sam Y."

"Cậu muốn khóc thì cứ khóc đi." Sam Y dịu dàng ôm Băng Băng vào trong ngực dỗ dành cô.

"Tại sao? Tại sao lại đối xử với tớ như thế?" Băng Băng nghẹn ngào.

"Không sao, anh ta là thằng cha khốn nạn, cậu quên đi. Băng Băng mà tớ biết không phải là người mau quên sao? Có lẽ người phù hợp với cậu chưa xuất hiện, bây giờ chúng ta về nhà, ngủ một giấc là sẽ ổn thôi."

"Tớ nhất định không cho qua chuyện này." Băng Băng ngẩng đầu lên nhìn Sam Y tràn đầy kiên cường.

"Cậu không phải còn có tớ sao? Băng Băng đơn thuần mới phù hợp với cậu." Sam Y nói.

"Cậu không thể cứ bao bọc tớ mãi Sam Y. Tớ cứ núp mãi dưới đôi cánh của cậu nên mới dễ bị tổn thương như thế này."

"Cậu nhìn xem, tớ vẫn bảo vệ cậu mà vẫn có cơ hội cho người khác khi dễ cậu, vậy nếu như tớ buông tay thì sao?"

Chạm vào hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ