Chương 30: Ghi hận

16.7K 458 75
                                    

Chương 30: Ghi hận

Sam Y vừa trải qua một giấc mơ rất dài. Trong đó có hình ảnh của ông bà cô, mẹ cô, những hình ảnh tuổi thơ đẹp nhất. Lúc đó chưa có Hạ Khuê hay mẹ cô ta, gia đình cô vẫn còn yên ấm, cô vẫn là Sam Y được mọi người yêu quý nhất.

"Sam Y, Sam Y, tỉnh lại đi, em đừng doạ anh." Ai đang làm phiền cô thế này?

Sam Y không ngừng nôn ra nước, ho sặc sụa không ngừng. Đôi mắt dần dần mở ra, bóng dáng mờ mờ của Quân Hàn hiện lên dần rõ nét, cô mới tỉnh lại từ trong mơ.

"Em không sao chứ?" Thấy Sam Y tỉnh lại Quân Hàn khẽ thở phào một tiếng. May mà anh nhảy xuống cứu cô kịp thời chứ không cô đã chết đuối trong chính bể bơi nhà mình.

"Chưa chết được." Sam Y ngồi dậy từ trong lòng Quân Hàn, hờ hững trả lời.

"Em doạ chết anh rồi, rõ ràng biết bơi lại thích chết đuối à? Anh chẳng thể hiểu được mấy cái suy nghĩ kì quặc của em." Quân Hàn đứng lên mới phát hiện cả người ướt nhẹp, tóc tai bám hết vào mặt. Sam Y cũng không khá hơn là bao, quần áo ướt dính sát vào người, tóc tai rũ rượi.

"Ôi ôi hai người làm sao thế này? Ướt hết cả rồi." Phương Huyền luôn xuất hiện đúng lúc để "hỏi thăm" mọi người.

"Biết làm sao được? Người ta chắc có hứng đi bơi ý mà." Dương Chi vui vẻ tiếp lời.

"Ai mà biết được có một số người lòng dạ như rắn rết muốn hại chết người ta cơ chứ." Quân Hàn không thể chịu đựng nổi mấy người đã ăn cướp rồi còn la làng. Anh đứng sau bụi cây quan sát nãy giờ, sao lại không biết hai người đó giở trò sau lưng chứ. Cứ nghĩ đến lúc phải lấy Phương Huyền là muốn bỏ nhà ra đi rồi, từ hôn với cô ta chính là việc đúng đắn nhất mà Quân Hàn anh đây làm. Quân Hàn nghĩ thầm.

Sam Y chẳng buồn đáp lời, cô là người thích hành động, không phải nói nhiều làm gì.

Đúng lúc ấy Phong Thần đi tới, sau lưng là hai bậc tiền bối. Nam Phong Kiên ngạc nhiên nhìn Sam Y và Quân Hàn:

"Hai đứa nhóc này làm gì mà ướt hết cả rồi? Mau mau đi thay quần áo, cảm lạnh là không được đâu." Phong Thần nhìn Sam Y rồi quay sang nhìn Phương Huyền, cô ả chột dạ quay đi nhìn nơi khác.

"Đi thôi." Sam Y kéo Quân Hàn vẫn đang thơ thẩn vào nhà thay quần áo.

Phong Thần không nói gì khiến Dương Chi càng thêm đắc ý, Phương Huyền cũng bớt lo lắng. Phương Huyền biết anh Thần vẫn thương cô nhất mà!

Sau khi thay đồ xong Sam Y thong thả ngồi trên ghế uống trà, Quân Hàn thắc mắc không ngừng:

"Em không có ý kiến gì sao? Cứ để mọi chuyện trôi qua như thế? Không giống em chút nào." Quân Hàn lắc lắc đầu nhìn cô.

"Anh thì hiểu tôi được mấy phần chứ? Cứ làm như hiểu lắm vậy." Sam Y khinh bỉ liếc nhìn Quân Hàn.

"Tôi rất thích ghi hận người khác và trả thù!" Ánh mắt Sam Y đột nhiên trở nên sắc bén, cô khẽ cười. Nhất thời nhiệt độ trong phòng giảm xuống âm độ C, Quân Hàn bị doạ co rúm người lại.

Chạm vào hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ