Chương 45: Bí mật

3.9K 100 29
  • Đã dành riêng cho dthhgg
                                    

Chương 45: Bí mật

Sam Y chăm chú nhìn ly rượu vang đỏ của mình, không hề có ý định giải thích. Hưng Vũ và Hưng Ảnh đều bất ngờ trước những lời Phong Thần vừa nói, ngơ ngác nhìn nhau không hiểu.

"Chị có lớn hơn tôi nhưng cũng chưa đến tuổi phải đi lấy chồng chứ? Sao phải kết hôn sớm như vậy? Lại không nói rõ ràng làm tôi..." Đáng nhẽ cậu phải đi điều tra thân phận cô ngay từ đầu.

"Cậu làm sao? Có gì ghê gớm đâu, dù sao cũng chỉ là chồng cũ. Bây giờ cậu theo đuổi tôi vẫn kịp mà." Sam Y cười dịu dàng với Hưng Ảnh.

"Đơn ly hôn anh đã xé từ lâu rồi." Phong Thần lườm lườm nhìn Hưng Ảnh.

"Tôi thấy hơi mệt, xin phép về trước. Hẹn gặp lại." Sam Y không để Hưng Vũ kịp nói gì, đứng dậy ra về.

"Vậy hẹn anh hôm khác, tôi đưa cô ấy về trước." Phong Thần nhanh chóng đứng dậy đuổi theo Sam Y, để lại Hưng Vũ và Hưng Ảnh vẫn ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra.

"Anh, nếu Sam Y là vợ Phong Thần, không phải cô ấy chính là giám đốc của Tinh Yên à?" Hưng Ảnh thắc mắc.

"Em nói anh mới nhận ra. Thảo nào có lần cô ấy bảo anh hợp đồng sắp tới với Tinh Yên chắc chắn sẽ thuận lợi kí kết."

"Quả nhiên là thần kì, suốt thời gian qua ở cạnh nhân vật truyền kì như vậy mà không hay biết. Anh em mình lần này bắt được con cá lớn rồi", Hưng Ảnh cười lớn, "Lần này em được Nam Phong tài trợ cho dự án rồi được mời làm gương mặt đại diện cho Nam Phong, có khi là nhờ công của Sam Y rồi. Biết đâu hợp đồng công ty anh cũng là vì cô ấy thì sao?"

"Không phải anh ta theo dõi chúng ta suốt thời gian qua chứ? Anh không nghĩ là nhờ cô ấy đâu." Hưng Vũ lắc đầu.

Hưng Ảnh chợt nhớ ra:

"Đúng rồi. Không phải em cùng chụp ảnh với cô ấy đó thôi?"

"Sao anh lại tìm được tôi?" Sam Y choàng chiếc khăn quanh người, đứng bên bờ sông Seine từng cơn gió thổi khiến cô lạnh buốt.

Phong Thần cởi áo khoác choàng qua người cô, hành động dịu dàng cẩn thận:

"Em nghĩ chụp ảnh quay lưng lại thì anh sẽ không nhận ra em sao?"

"Không thể nào." Sam Y gạt tay Phong Thần, chiếc áo lặng lẽ nằm trên mặt đất. Cô không biết phải làm thế nào cho anh hiểu rằng hai người thật sự đã kết thúc.

"Tại sao em lại quen biết với Hưng Vũ?" Phong Thần không trách cô, chỉ nhất thời không biết mình đã sai ở chỗ nào.

"Rõ ràng anh biết Hưng Vũ, nhìn thấy anh ấy cũng không hề ngạc nhiên. Vậy mà anh giấu tôi suốt thời gian qua để tôi không ngừng dằn vặt và tự trách. Đây quả là sự trả thù hoàn hảo." Sam Y cười nhạt. Phong Thần đã nói sẽ không tha thứ cho cô, chính bản thân cô cũng không thể tha thứ cho chính mình. Nhưng tại sao anh lại đối xử tàn nhẫn với cô như vậy? Hoàn Minh Vũ vẫn còn sống, cớ sao không cho cô một cơ hội để sữa chữa sai lầm?

"Mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu."

"Anh có lời giải thích nào khác ư? Có phải anh sợ tôi làm tổn thương Hưng Vũ như trước kia không? Tôi giống một con người ích kỉ và xấu xa lắm phải không? Phải rồi, thật sự tôi cũng không còn mặt mũi nào đối diện với anh ấy nữa, là lỗi của tôi, có lẽ nếu ngày trước tôi không tiếp cận anh ấy, giờ đây Minh Vũ đã có thể hạnh phúc hơn, cũng không chịu nhiều đau khổ đến thế..." Giọng Sam Y nhỏ dần, trái tim cô đau đớn không thôi. Hai mắt cô bỗng chốc tối sầm lại, đôi chân lẩy bẩy không còn chống đỡ nổi ngã cả người xuống đất. Cô cảm thấy mình giống như một bông hoa héo đã tàn, cả cơ thể không còn chút sức lực. Chỉ có dòng nước mặt không ngừng tuôn rơi.

Chạm vào hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ