Chương 15: Phiền não

27.8K 513 33
                                    

Chương 15: Phiền não

Sam Y mấy ngày này đều quanh quẩn trong nhà vì chân đau không thể đi làm. Thường thì người ta luôn tranh thủ để nghỉ ngơi nhưng cô vẫn phải làm việc liên tục. Không những thế, làm việc ở nhà vô cùng bất tiện. Cô mới bắt đầu tiếp quản Tinh Yên nên vẫn đang trong giai đoạn gấp rút. Cô phải nhanh chóng chứng minh năng lực bản thân khiến mọi người không còn nghi ngờ mình nữa.

"Sam Y à, cậu nghỉ ngơi tí đi. Ăn chút bánh ngọt này." Băng Băng thò đầu vào phòng làm việc nói với Sam Y.

"Cậu mang cho tớ mượn mấy tờ báo hay tạp chí gì đó đăng bài về tớ đi."

"Được, để tớ đi lấy."

Một lúc sau Băng Băng trở lại phòng làm việc ôm theo một chồng báo chí dày cộp.

"Tớ chẳng hiểu cậu bận rộn cái gì mà suốt ngày cắm mặt vào mớ tài liệu chả có thời gian để mà thở nữa. Xem cậu kìa, mặt mày hốc hác hết cả ra."

"Đừng làm nhảm nữa."

"Được rồi, báo đây."

"Viết gì thế?"

"Ôi trời nhiều lắm, cậu tự xem đi, tớ chẳng biết phải bắt đầu từ chỗ nào nữa."

"Đưa đây."

Sam Y với tay ôm lấy chồng báo, mặt mày nhăn nhó. Cái gì mà chuyện tình tay ba rồi có gian tình.

"Cái quái gì thế này?"

Sam Y hét lên khiến Băng Băng giật bắn cả mình.

"Chưa hết đâu, trên đó còn đăng về chuyến du lịch sắp tới giữa hai tập đoàn Tinh Yên và Nam Phong. Bọn họ còn mò đâu ra tin tức cậu và Phong Thần là thanh mai trúc mã gì nữa ý, xong đồn ầm lên giữa hai người chắc chắn có tình cảm."

Băng Băng đang mải mê nói bỗng nghe thấy tiếng chuông cửa.

"Ai lại đến vào giờ này nhỉ?"

"Thư ký của tớ. Cậu mở cửa giúp tớ, tớ đang cần anh ta giải quyết một số việc."

"Được được đi ngay."

Băng Băng hăng hái ra mở cửa. Sam Y ở lại chăm chú giải quyết công việc tiếp theo, dù sao mấy tin đồn đó cũng chẳng ảnh hưởng đến cô.

"Chào giám đốc, tôi mang tài liệu đến đây."

"Anh giúp tôi giải quyết một chuyện trước."

"Vâng, có chuyện gì cần tôi giúp?"

"Anh liên lạc với các toà soạn báo phong toả mấy mẩu tin tức vớ vẩn về tôi đi. Đã không lên báo Kinh tế thì thôi đi, lại đưa mặt tôi lên mấy tờ báo lá cải đó, thật quá mất mặt!"

"Vâng tôi sẽ làm ngay."

"Tôi hy vọng ngày mai trên báo sẽ không còn mấy tin tức kiểu đó nữa."

"Tôi sẽ không để giám đốc thất vọng."

"Tôi đã ký xong, anh có thể mang đi."

Trịnh Vỹ gật đầu chào Sam Y rồi sải bước ra ngoài. Băng Băng há hốc mồm nhìn theo bóng dáng anh khuất sau cánh cửa.

Chạm vào hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ