Chương cuối: Hạnh phúc là gì?
"Con bé ngốc này, sao không nói một câu đi là đi thế?" Băng Băng ôm chầm lấy Sam Y, giọng nói nghẹn ngào.
"Không phải đã bình yên vô sự trở về đây sao?"
"Còn nói nữa. Cậu không biết mọi người đã lo lắng cho cậu thế nào đâu. Bố cậu gần như đã ốm nằm liệt giường rồi đấy. Cậu không hề nghĩ cho những người quan tâm cậu dù chỉ một chút sao?"
"Được rồi, tớ đi thăm bố trước đây. Cậu bình tĩnh chút đi. Mình không sao mà."
"Còn nói nữa, cậu nhất định sẽ sống lâu trăm tuổi. Tớ còn chưa giày vò cậu đủ đâu." Băng Băng hậm hực khoanh tay trước ngực chăm chú nhìn Sam Y.
Một tháng không gặp, Sam Y gầy hơn trước, nhưng sắc mặt và tâm tình trông vô cùng thoải mái, không hề giống với một bệnh nhân đang phải đối diện với tử thần càng lúc càng gần. Có lẽ khoảng thời gian này là lúc yên bình nhất trong cuộc đời Sam Y, vì vốn dĩ cô chẳng hề sợ cái chết đang đến gần mình. Nhưng bởi vì vẫn có những người đang chờ cô, lo lắng cho cô và đang hy vọng cô sống tiếp, nên Sam Y sẽ lại tiếp tục cố gắng vì họ và cả bản thân cô nữa.
"Mẹ, con xin lỗi, lại phải để mẹ chờ tiếp rồi. Chúng ta bây giờ còn chưa thể gặp nhau được." Sam Y nhủ thầm trong lòng.
Sau khi an ủi và động viên bố, Sam Y không nhìn thấy Quân Hàn ở nhà. Lúc này cô thật sự rất muốn gặp cậu, để nói lời xin lỗi và cả lời cảm ơn mà mình vẫn còn nợ người em trai này. Toan rời đi thì Sam Y gặp được cậu ở trước cổng nhà.
"Chị không được để lãng phí tuỷ của tôi đâu đấy. Nhất định phải tiếp tục sống thật tốt, không được suốt ngày nghĩ về những chuyện cũ nữa." Quân Hàn nhìn thấy cô trở về tuy rằng vô cùng mừng rỡ, nhưng vẫn không kìm được những lời nói châm chọc. Cậu vô cùng lo lắng cho Sam Y, cả tháng nay cậu đều mải miết tìm kiếm tung tích cô. Nay nghe tin cô đã quay về, tâm trạng vô cùng xúc động.
"Cảm ơn người em trai tốt nhất trên thế gian này, chị vô cùng biết ơn em." Sam Y cười tươi, tay xoa đầu cậu nhóc chưa lớn này. Cảm ơn ông trời vì cuối cùng cũng cho cô một gia đình, tuy không hoàn hảo nhưng đã là một niềm may mắn vô cùng đối với cô.
Quân Hàn hơi đỏ mặt, tránh khỏi bàn tay Sam Y nhưng cuối cùng vẫn để cô tuỳ ý nghịch ngợm mái tóc cậu.
"Ngày mai sẽ phẫu thuật, chị đã sẵn sàng chưa?"
"Luôn luôn sẵn sàng." Đúng thế, cô tuyệt đối không thể lãng phí tình cảm của người thân và bạn bè cô.
"Bên Quân Hàn đã tiến hành vô cùng thuận lợi, đến phiên của em rồi." Phong Thần nắm lấy bàn tay cô, ánh mắt động viên cổ vũ cô.
"Cậu là người dũng cảm nhất trên đời này, gặp được cậu là may mắn cả đời của Băng Băng này", Băng Băng có chút sụt sùi nói tiếp, " Nhất định phải mạnh mẽ lên, tớ ở ngoài này chờ cậu. Sẽ nhanh thôi, chúng mình sẽ tiếp tục cùng nhau đi du lịch, đi mua sắm,..."
"Làm gì mà nghiêm trọng như vậy. Ta biết rồi, ái phi của ta. Trẫm nhất định bồi ái phi đến đầu bạc răng long."
"Vẫn còn tâm trạng đùa chứng tỏ không sao. Cố gắng lên." Băng Băng nuối tiếc buông tay Sam Y ra, chậm rãi nhìn cô được đẩy vào phòng phẫu thuật. Nhất định không sao, Băng Băng nắm chặt tay lại cầu nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm vào hạnh phúc
RomanceGiới thiệu: Sam Y thích Phong Thần, rất thích. Nhưng dù cô có làm gì đi nữa ánh mắt của anh mãi mãi không dừng lại ở cô. Cô trong mắt anh có lẽ chỉ như người qua đường thoáng qua trong phút chốc. Sam Y theo Phong Thần bao nhiêu năm như vậy nhưng vẫn...