Foreword

2.2K 78 3
                                    

  Đó là một khoảnh khắc sửng sốt đến mức tĩnh lặng khi một vài tiếng thở hển hển vây lấy, theo sau là những tiếng cười khúc khích và la hét của nhóm fan girl. Jinyoung cau mày khó chịu trong khi cố thoát khỏi đám đông, cố gẳng để kéo Bambam ra khỏi người cậu.
"Bam bam, em đang làm gì vậy?" Jinyoung gọi. Nhưng cậu ngay lập tức dừng lại khi trông thấy biểu hiện trên khuôn mặt Bam Bam. Bambam nhìn chằm chằm về phía sau Jinyoung, khuôn mặt đầy sửng sốt xen lẫn sợ hãi.
"Cái gì vậy?" cậu quay lại. Cằm cậu như chuẩn bị rớt ra, cái cậu đang thấy chính là đôi chân trần, mặt cậu thì tạo thành một đường hoàn hảo với ...... underwear của ai đó.
Cái quái gì vậy?
Cậu nhìn xuống và thấy tay mình đang nắm chặt miếng vải, đó ko phải là một miếng vải đơn thuần, nó là một chiếc quần bóng rổ.
Sau đó là một tiếng clicks.
Ôi không.
Ôi chúa ơi không.
Tim cậu gần như nhảy lên tận họng, cậu chậm rãi nhìn lên, gương mặt đỏ ửng của cậu đang rất gần với đũng quần của ai đó.
Xin đừng là...
Và tất nhiên may mắn không bao giờ mỉm cười với Jinyoung. Cậu từ từ ngước lên, khuôn mặt đỏ ửng, mắt mở to hết cỡ khi gặp ánh mắt của một trong những ma cà rồng được sùng kính nhất Seoul.
Mark cúi xuống nhìn cậu, anh hoàn toàn sửng sốt và tức giận khi thấy Jinyoung nằm đó, Bam Bam thì ở trên cậu và chiếc quần short của mình thì đang nằm gọn trong tay cậu ta...  

[Tran-fic][Long-fic][JinMark] Blood KnightWhere stories live. Discover now