"Ai đó đã được 'nếm' thử rồi kìa!" . Jaebum cười thích thú, trêu trọc khi Jinyoung bước vào căng tin, khiến cả Youngjae và Yugyeom đều bị shock mà nhìn chằm chằm vào cậu.
"G-gì cơ ạ? Không! Em không có..." , Jinyoung bắt đầu lấp liếm, mặt đỏ lựng lên đẩy nhẹ Jaebum.
"Em trai, cổ em!" , Jaebum cười khúc khích, Jinyoung đưa tay sờ lên vết hôn vẫn còn hơi tấy đỏ bên cổ trái.
Cậu hơi khum người lại, nhăn mặt và hạ tay xuống, ngồi xuống bên cạnh Jaebum, lờ đi những đôi mắt đang trừng lớn nhìn cậu của hai người còn lại.
"Anh ấy cần máu, ok!" . Cậu cố giải thích nhưng tất nhiên là Jaebum chả thèm để nó lọt vô tai anh.
"Em trông như đang rất khát máu cả tuần nay rồi, lần cuối anh gặp em, em vẫn chỉ là bán ma cà rồng mà thôi. Em giải thích thế nào về điều này đây?"
Jinyoung lầm bầm, đập nhẹ đầu mình lên bàn tỏ vẻ đầy phản đối. "Thế nào cũng được, em muốn, anh ấy cũng muốn, anh ấy cần nó nên ai thèm quan tâm chứ."
Jaebum cười không ngừng, vỗ nhẹ lưng Jinyoung, "Vậy anh nên tự hào về điều đó đúng không?"
Jinyoung thở phì phì.
Jaebum đúng là tên ngốc!
"Uh..." . Giọng nói lí nhí cắt ngang suy nghĩ của cậu, Jinyoung quay sang nhìn Youngjae, cậu bé tỏ ra khá bối rối. "A-anh và anh Mark...ừm..hai người...anh..."
"Phải đó YoungJae, bọn anh đã làm rồi. Thế có được không? Em thấy ổn với điều đó chứ?" . Jinyoung hỏi một mạch, xấu hổ khiến má cậu càng đỏ hơn.
Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi cậu nhận ra Mark, Jackson và cả Bambam đang đứng ngay sau cậu. Trái tim cậu như rơi tõm xuống đáy dạ dày còn Jaebum thì ngồi đó che miệng cười khúc khích .
Mình còn phải bêu rếu bản thân bao nhiêu lần nữa đây không biết nữa???? Nội tâm Jinyoung gào thét, biết thừa mặt mình đang trở thành cái đèn đỏ chỉ đường rồi.
Mark thì ngược lại, anh có vẻ chẳng hề hấn gì, đặt cặp sách của mình lên bàn và ngồi xuống cạnh Jinyoung, đùi họ sát vào nhau khiến cho cơ thể của chàng trai trẻ nóng bừng lên. Mark đã hoàn toàn trở lại bình thường, khuôn mặt rạng rỡ nhờ có lượng máu tươi đang chảy trong người anh.
Jackson ngồi xuống phía đối diện. Nhe răng ra cười, liếc nhìn cậu và Mark. "Vậyyyyyyyyyyy....." , anh bắt đầu, giọng đầy khiêu khích.
"Im ngay!" . Mark đảo mắt với cậu bạn mình, "Nếu cậu có ý định làm bọn này xấu hổ thì không có cửa đâu."
"Tớ vô tội nha!" . Jackson cười ranh mãnh, mắt di chuyển tới khuôn mặt đỏ lựng của Jinyoung. "Jinyoungie nhìn có vẻ khá nóng nhỉ?"
"Đừng có trêu anh ấy chứ, anh ấy rất đáng yêu mà!" . Bambam than vãn, đẩy Jackson ra khiến anh nhướn mày đầy khinh bỉ nhìn cậu nhóc.
Sao đời mình lại có thể loại bạn như này chứ? Jinyoung chỉ muốn ngay lập tức chạy tới thư viện và trốn ở đó hết giờ nghỉ trưa. Bỗng một vòng tay đầy ấm áp bao bọc lấy vai cậu, bàn tay đưa lên xoa nhẹ đầu cậu.
Cậu biết đó là Mark chứ chả phải ai khác, điều đó khiến nhịp tim cậu lại đập nhanh như thường. Cậu liếc nhìn Mark, thấy anh cũng đang chăm chú nhìn cậu, mỉm cười dịu dàng
"Nhiều lúc anh lo lắng không biết nhịp tim của em đập nhanh cỡ nào khi anh ở gần em." Mark cười tự mãn, còn Jinyoung chỉ biết đảo mắt đầy tinh nghịch với chàng trai của mình.
"Cả anh cũng muốn trêu chọc em?" . Cậu nhướn mày lên hỏi anh, Mark chỉ bật cười lớn với cậu, vòng tay siết chặt hơn, kéo Jinyoung sát gần lại với mình để có thể ghé vào tai cậu thầm thì.
"Xin lỗi em nhưng mà Bambam nói đúng, khi xấu hổ em thật sự rất đáng yêu!"
Jinyoung chắc chắc mặt mình đang cực kỳ đỏ, đỏ hơn cả màu tóc của Mark.
YOU ARE READING
[Tran-fic][Long-fic][JinMark] Blood Knight
FanficTrans fic: Blood Knight Tác giả: Laurajade Dịch: Pphipppp, whiteroseinwinter, 78, Anne Poster: Mốc, NY Lịch post: Tối thứ 7 hàng tuần. Fic dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Tôn trọng, không re-up khỏi đây. Fic này dài lắm đọ, một chap hơn 7k chữ lận...