"Jinyoung hyung"
Youngjae từ đằng xa chạy lại phía Jinyoung, áo cậu nhóc đọng đầy tuyết, trên đầu đội một chiếc beanie che gần như hết cả mắt.
"Youngjae, nhanh lên, muộn rồi."
"Em ngủ quên mất, nhưng, anh cũng muộn còn gì."
Jinyoung nhún vai "Thì sao? Anh thì lúc nào chả đi muộn."
Cả hai vội vã chạy vào cổng trường khi nó vừa đóng lại. Kéo áo khoác chùm qua đầu, mũ thì gần như che hết mặt, hai cậu nhóc rón rén luồn qua thầy giám thị đang cầm cây gậy đứng trước phòng bảo vệ, sẵn sàng tinh thần phạt đám học trò đi học muộn.
"Anh nóng lòng vào lớp để gặp người yêu à?" Youngjae tủm tỉm cười. Jinyoung cau mày, tim cậu như hẫng một nhịp khi nghĩ đến Mark.
"Cái...cái gì cơ?" Jinyoung lắp bắp, quyển sách trên tay cậu gần như rơi xuống đất.
Youngjae nhìn người anh của mình, có chút khó hiểu."Zelo?"
Oh
Sao mình lại nghĩ đó là Mark nhỉ?
Cậu tự sỉ vả vì sự ngốc nghếch của bản thân. Jinyoung nhìn người em của mình rồi nói "Anh không hề lo lắng, anh đã nói anh ta hãy tránh xa anh ra rồi."
"Em đã nói với anh rồi hyung, việc đó không hiệu nghiệm với Zelo đâu" Youngjae nói, người dựa vào tủ đựng đồ.
"Như thể anh ta sẽ bám theo anh được khi mà xung quanh anh ta lúc nào cũng bu một đống fan ấy. Anh sẽ ổn thôi, em đừng lo."
Youngjae thở dài, cậu nhìn Jinyoung, người đang lấy tay chỉnh lại mái tóc đen của mình. Hy vọng là người anh của cậu sẽ ổn.
Jinyoung lẩm bẩm trong khi cúi người nhặt cuốn giáo trình. Không may mắn cho cậu, khi vừa đứng lên, ngay lập tức đầu cậu đập vào cánh cửa tủ đựng đồ đau điếng.
"Ow" Jinyoung nhăn nhó, vội vàng lấy tay xoa lấy xoa để chỗ đau.Youngjae cười phá lên nhìn người anh của cậu la lên trong đau đớn.
"Bạn bè kiểu gì thế?" Jinyoung giận dỗi chọc tay vào xương sườn cậu em láo toét rồi quyết định bỏ đi.
Đột nhiên, cậu cảm thấy bầu không khí có chút lạ lùng khi cảnh cửa từ ngoài hành lang mở ra.
"Họ đến rồi" mắt Youngjae hướng về phía cửa ra vào. Không ai bảo ai, tất cả học sinh đứng lui về thành hai hàng, tránh đường cho những học sinh ưu tú đi qua.
Jinyoung chăm chú quan sát từng ma cà rồng đang đi ngang qua cậu. Thời trang, đầu tóc không có một điểm nào trên người họ khiến Jinyoung có thể chê được, thực sự chúng quá đỗi hoàn hảo.
Một vài ma cà rồng đi qua cậu, họ đang thì thầm điều gì đó với nhau. Jinyoung thoáng ngửi thấy một mùi hương quen thuộc, hương thơm ấy thoang thoảng mùi gỗ thông và ngọt ngào như kẹo dâu, khiến tim cậu đập thình thịch
Mark.Mark đi phía bên phải người bạn của anh- Leo, anh nhìn thẳng về phía trước, vẫn là vẻ mặt thường ngày, bình dị nhưng cũng vô cũng lạnh lùng.
Trong một khoảnh khắc, Jinyoung nghĩ rằng anh không nhìn thấy cậu, nhưng ngay sau đó, khi cậu ngẩng đầu lên và bắt gặp ánh nhìn của Mark. Ánh mắt anh như hút Jinyoung vào trong, khiến cậu không thể làm gì khác ngoài việc đáp lại ánh nhìn ấy. Đôi mắt quyến rũ ấy, như nhìn thẳng vào tâm can cậu, khiến toàn thân cậu nóng bừng lên, tim đập thình thịch.
YOU ARE READING
[Tran-fic][Long-fic][JinMark] Blood Knight
FanfictionTrans fic: Blood Knight Tác giả: Laurajade Dịch: Pphipppp, whiteroseinwinter, 78, Anne Poster: Mốc, NY Lịch post: Tối thứ 7 hàng tuần. Fic dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Tôn trọng, không re-up khỏi đây. Fic này dài lắm đọ, một chap hơn 7k chữ lận...