Chap 16

508 34 0
                                    


"Kai?" Jackson há hốc mồm, mắt mở to cùng khuôn mặt đầy nghi ngờ. "Bạn thân tôi ơi, cậu biết anh ta từ khi còn nhỏ mà, anh ta chẳng khác gì anh em họ hàng của cậu. Cậu chắc chắc sẽ để ý nếu anh ta là thợ săn phải không nào?"
Jinyoung nhìn Mark đưa tay lên vò tóc mình, thở dài trong bối rối. "Tớ cũng không biết nữa, chỉ luôn có cảm giác bất ổn ở cậu ta. Jinyoung cũng cảm thấy như thế, có gì đó không hề ổn."
Jinyoung gật đầu, dựa vào Mark. "Kể từ lần đầu em gặp anh ta em đã có cảm giác đó rồi. Như thể anh ta có thể nhìn thấu em. Em thấy anh ta biết nhiều hơn những gì chúng ta tưởng."
"Tránh mặt cậu ta từ bây giờ đi." Jaebum giọng chắc nịch nói. Jinyoung có thể nhìn thấy cơ thể người anh lớn của mình căng lên, chắc chắn rằng Jaebum sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ Jinyoung. "Chỉ là đừng khiến nó quá lộ liễu là được, ok?"
"Em nghĩ có vẻ đã muộn rồi..." Jinyoung lẩm bẩm. "Anh ta đã biết em bị cắn rồi, và anh ta còn có thể ngửi thấy mùi hương ma cà rồng trên người em. Anh ta chắc cũng biết mùi hương đó bắt nguồn từ Mark bởi anh ta đã lớn lên cùng Mark, anh ta có thể biết được mùi vị của anh ở bất cứ đâu."
"Vậy nó sẽ khiến mọi việc trở nên tồi tệ tới đâu chứ?" Jackson nhăn nhó hỏi. "Nhờ mùi hương này mà anh ta sẽ biết em là của Mark, anh ta tốt hơn là chớ có động tới em."
"Chuẩn đấy ạ!" Bambam nói. "Không ai dám cả gan động vào bất cứ ai liên quan tới anh Mark."
"Tớ vẫn lo lắng." Mark nói, cơ thể căng lên. "Có gì đó nhắc nhở tớ rằng cậu ta không chỉ quan tâm tới duy nhất quá khứ của Jinyoung."
Jinyoung co rúm người lại, Yugyeom ngồi cạnh Bambam nhướn mày lên hỏi, "Ý anh là sao cơ?"
"Anh không nghĩ Kai biết Jinyoung thật sự là ai. Anh vẫn không biết liệu cậu ta biết hay chưa, bởi về mặt thể chất, Jinyoung không hề có một dấu hiệu chứng tỏ em ấy mang trong mình nửa dòng máu ma cà rồng. Chỉ có khả năng kháng lại chất pheromones, và dù răng nanh dài hơn so với người bình thường đôi chút, nhưng không đủ gây chú ý."
"Thì sao?" Jackson hỏi.
"Thì...tức là từ Jinyoung có cái gì đó khác đã thu hút anh ta ngay từ đầu." Mark lạnh lùng nói. "Thứ mà có vẻ đã thu hút hầu hết các ma cà rồng từ Jinyoung."
Mark nói với vẻ đầy đau lòng, và Jinyoung vẫn chưa hiểu tại sao, hay chàng trai tóc đỏ của cậu đang có ý gì. Tại sao Mark trông có vẻ...như đang ghen?
Rồi Jackson bất ngờ lăn ra cười lớn, giọng cười khiến Jaebum và Youngjae nhìn anh như thể đang lên cơn điên.
Jinyoung nhìn Mark đầy bối rối.
"Ý cậu ấy là Kai muốn em." Jaebum cuối cùng cũng lên tiếng, huých vào mạng sườn Jackson để ngừng giọng cười điên cuồng của anh trước khi anh nôn ra thứ gì đó mà mọi người không muốn nhìn.
Jinyoung hít sâu vào một cái, cậu thật sự sốc, liếc nhìn Mark, anh có vẻ đang tức giận.
"Anh không đùa chứ?" Cậu nhìn Jaebum và Mark hỏi. "Em không nghĩ anh ta..."
"Nó quá rõ ràng." Mark lẩm bẩm. "Cậu ta không ngừng hỏi về điệu nhảy mà e 'nợ' cậu ta, còn không ngừng liếc nhìn em nhiều lần. Cậu ta thậm chí đã chặn em lại."
Jinyoung lắc đầu, hô hấp khó khăn và gò má không ngừng nóng lên. Không đời nào Kai muốn chiếm hữu cậu, đúng không?
'Anh ta chắc hẳn phải cực kỳ ức chế khi ngửi thấy mùi hương của Mark trên khắp người em' Jackson cười khúc khích, vẫn chưa dứt khỏi trận cười về sự ghen tuông của cậu bạn lúc nãy.
Jinyoung đờ người, đầu cậu không ngừng tua lại cái nhìn say đắm của Kai nhanh chóng biến thành đen thẫm khi tay anh ta chạm vào những vết hôn đầy tính sở hữu trên cổ Jinyoung. Liệu anh ta có thật sự thích mình? Mình sẽ phải làm gì với cái thông tin trời đánh này đây?!
'Tuyệt vời' làm sao!
"Có cái gì với anh và những ma cà rồng vậy?" Youngjae lắc đầu chán nản.
"Anh cũng nghĩ vậy!" Jaebum nhếch miệng cười, tiến lại gần. "Anh có một giả thuyết."
"Là gì vậy anh?" Bambam hỏi, xích lại gần để dựa lên người Jinyoung, gần như chui vào lòng cậu. Jinyoung không thể không mỉm cười trước hành động đáng yêu này của cậu nhóc, mặc kệ đống thông tin mới nạp vô đầu khiến cậu có chút ức chế.
"Có vẻ Mark không phải là người duy nhất bị hấp dẫn bởi mùi hương tự nhiên của Jinyoung." Jaebum nói, ánh mắt nhìn Mark và Jackson.
Mark bật ra tiếng thở dài, đưa tay còn lại lên vò lấy tóc mình như thể anh đã biết trước được giả thuyết mà Jaebum đặt ra.
Jackson nhíu mày. "Ý cậu là Jinyoung tự hấp thụ chất pheromone của chính em ý?"
"Chính xác!" Jaebum nhếch mép cười. "Em ấy là bán ma cà rồng phải không? Nó thực sự không hề bình thường, điều đó có nghĩa em ấy có mùi hương khác biệt với người thường, cả ma cà rồng nữa. Nhưng bởi vì không ai trong chúng ta trước đây từng tiếp xúc qua với bán ma cà rồng nên không biết mùi hương của họ ra sao, hiển nhiên đối với chúng ta, những ma cà rồng, Jinyoung có mùi hương thật sự rất tuyệt. Con người hiển nhiên sẽ không để ý tới."
Jinyoung cắn môi mình, thắc mắc không biết Jaebum nói có đúng không. Mình đã toát ra mùi hương như vậy sao?
Điều này có thể giải thích được việc những ma cà rồng trong các bữa tiệc bị cuốn hút!
"Ý anh là, lần đầu tiên khi anh gặp Jinyoung anh đã nghĩ em ấy thật thơm. Cơ mà chỉ năm phút đầu thôi bởi anh đã cảm nhận được ngay cái liếc nhìn của Mark về phía mình, cứ như thể cậu ta sẽ nhai nát mặt anh vậy."
Youngjae và Yugeom không thể nhịn nổi mà bật cười to, còn Mark chỉ biết đảo mắt, nhưng Jinyoung không thể bỏ sót ánh mắt đầy ngượng ngùng của anh. "Thạt đáng yêu!" Jinyoung nói, ngón tay đan chặt lấy tay Mark.
Jackson tỏ vẻ buồn nôn và Mark chỉ cười dịu dàng, ôm chặt lấy Jinyoung.
"Anh thật sự rất thơm đó!" Bambam nói, mắt to tròn. "Có thể anh Jaebum nói đúng, vì vậy mà em đã bị anh thu hút ngay từ lần đầu tiên... và anh thật sự rất hấp dẫn." Giọng cậu lanh lảnh đầy trêu chọc khiến Jinyoung chỉ biết cười khúc khích, vò rối tóc của cậu nhóc.
Mark lườm Bambam làm cho cậu nhóc rúc rích cười lại, kéo theo tiếng cười của tất cả mọi người.
"Vậy giờ chúng ta phải làm gì đây?" Yugyeom cuối cùng cũng cất tiếng hỏi, mắt nhìn Jinyoung và Mark .
"Tới gặp ông Yohung?" Jackson hỏi nhưng không chắc chắc cho lắm.
"Tớ nghĩ chúng ta nên làm vậy." Mark nói, giọng trầm thấp. "Còn nữa, trong thời gian này, chúng ta nên để mắt xung quanh. Có những thứ chúng ta không thể ngờ tới, và những người chúng ta không thể tin tưởng."
Jinyoung hơi thở đầy run rẩy, tim thắt chặt lại trong lồng ngực.
Chúng ta cần câu trả lời!

[Tran-fic][Long-fic][JinMark] Blood KnightWhere stories live. Discover now