Hai ngày tiếp theo, Jinyoung làm việc đến tối muộn, trong hai ngày này, cậu đã nhanh chóng học được những điều cơ bản về phục vụ từ Jooyoung, tất nhiên dưới sự quan sát của cả Yurin.
Thành thật chính Jinyoung cũng ngạc nhiên khi thấy bản thân tiếp thu rất nhanh những gì được chỉ dạy, mọi việc dưới tay cậu đều hoàn thành một cách nhanh chóng mà vẫn uyển chuyển, tỉ mỉ. Lúc này, tay Jinyoung đang bưng một khay rượu, đặt trên khay rượu ấy là một chiếc ly thủy tinh được đổ đầy rượu vang đỏ, mọi việc trông có vẻ đơn giản nếu như đồng thời không có sự xuất hiện của chiếc đĩa cổ bằng sứ trên cánh tay cậu.
"Thật sự quá ấn tượng" Yurin ngồi từ chiếc ghế đặt cạnh bệ cửa số không kiềm lòng được thốt lên tán thưởng, gương mặt lộ rõ sự kinh ngạc, cô dùng ánh mắt chăm chú nhìn Jinyoung "Chị chưa thấy ai học việc nhanh chóng như vậy, thậm chí cả Jooyoung"
Jooyoung tròn mắt nhìn Yurin, sau đó lại quay qua nhìn Jinyoung, không quên kèm theo một nụ cười thân thiện, mắt anh sáng lên."Em đã quyết tâm làm mọi việc thật tốt phải không? Em thực sự làm rất tốt đấy"
Jinyoung cười rạng rỡ, trong lòng dâng lên một sự hãnh diện không nói thành lời.
Từ khi làm việc tại ngôi biệt thự này, cậu mới chỉ nhìn thấy Mark đúng hai lần, Jooyoung nói với cậu rằng anh ta hầu hết dành thời gian ở trong phòng riêng hoặc ra ngoài với Jackson.
Lần đầu tiên cậu nhìn thấy Mark là vào ngày đầu đi làm, khi anh chỉnh lại chiếc cà vạt cho cậu. Trong vài giây ngắn ngủi ấy, ánh mắt Mark nhìn cậu như muốn khóa chặt người trước mặt lại, nhưng sau đó lại nhanh chóng rời đi, để lại trong Jinyoung một cảm xúc bối rối, ngỡ ngàng khó tả.
Lần thứ hai cậu gặp anh là khi cậu đang hào hứng trò chuyện cùng Sanghyuk, một người làm tại biệt thự nhà Mark. Trong khi chờ Jooyoung đến, Jinyoung phát hiện người bạn này cũng có sở thích đọc truyện tranh giống mình, ngay lập tức cậu như nhìn thấy ánh sáng, đang trò chuyện vô cùng cao hứng bất giác nhận ra có người đang nhìn chằm chằm. Jinyoung quay lại, nhận ra ánh mắt quen thuộc của Mark, anh mặc trên người bộ y phục rất đẹp mắt, Jinyoung có thể đoán được có lẽ hôm nay Mark sẽ đi dự tiệc tại nhà của Ren- người bạn ma cà rồng của anh.
"Sanghyuk, lại đây" Mark đột nhiên cất tiếng, ánh mắt vẫn không hề rời khỏi Jinyoung. Jinyoung có thể cảm nhận trong ánh mắt ấy là một màu xám xịt, tim cậu đập nhanh.
Sanghyuk giúp anh ta mang một vài thứ vào trong ô tô, "một vài thứ" theo Jinyoung thấy chỉ là một chiếc túi đựng quần áo thể thao cùng với một chiếc ba lô. Có vấn đề gì với anh ta vậy? Chỉ với hai thứ ấy mà anh ta cũng cần phải nhờ người khác giúp? Jinyoung bực tức, tự hỏi lý do gì khiến Mark lại hành xử như một tên công tử bột như vậy. Anh ta không thích khi cậu trò chuyện với Sanghyuk?
Ngoài hai lần ấy, hầu hết những lần khác Mark cứ thế mà đi ngang qua Jinyoung, thậm chí còn không liếc nhìn cậu lấy một lần. Jinyoung đáng lẽ phải vui vì điều đó, vui vì cậu không còn phải nghe những lời trêu chọc từ anh ta, vui vì không phải vội vàng cúi mặt bối rối giấu đi hai gò má đang ửng hồng bất cứ khi nào bắt gặp ánh mắt của anh.
YOU ARE READING
[Tran-fic][Long-fic][JinMark] Blood Knight
FanficTrans fic: Blood Knight Tác giả: Laurajade Dịch: Pphipppp, whiteroseinwinter, 78, Anne Poster: Mốc, NY Lịch post: Tối thứ 7 hàng tuần. Fic dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Tôn trọng, không re-up khỏi đây. Fic này dài lắm đọ, một chap hơn 7k chữ lận...