UHS Last Chapter

493 7 0
                                    


Avhieana POV

Andito ako ngayon sa departure area ng airport ,naghihintay pa akong tawagin ang flight ko.

Naupo ako at naisip ang katangahang isinulat ko at sinabi ko.

Pero ganyan talaga pag nag mahal nagpapakatanga.

Nang matawag na ang flight ko ay pumunta na ako sa eroplano.

Bago paman ako sumakay ay may narinig akong sumigaw ng pangalan ko. Lumingon ako at nakita si





















Aexzender?

Anong ginagawa niya dito?

Agad siyang tumigil sa harap ko at hiningal.

"You brat!" Sabi niya.

"Bakit ka andito"

"Your gonna leave me AGAIN ?"

"because i need to"

"How could you be so selfish"

"Hindi ako selfish!"

"You are! You dont even care what my life would be if you fucking leave me again.!"

"What do you mean? You said you don't love me no more? That im not your destiny. Ano pang silbi ng pag stay ko!"

"I dont love you no more! Because i madly,truly and fucking inlove with you and the word love only wont fit how much i love you . your not my destiny because you're my reality ! Damn this. Im not going to let you leave me again!"

Nabigla ako sa sinabi niya. Totoo bayun?

"Is that true?" Tanong ko.

"You want proof?"

Bago paman ako makahugot ng hininga at hinalikan na niya ako at ipinulupot ang kamay niya sa bewang ko at ang kamay ko naman ay sa leeg niya. Kasabay ng halik namin ang nakikipanahong ulan.

"Dont you dare leave me again you brat!" He said.

"Wait, how about jenny?" Tanong ko

"Dont over react things babe, she's just my cousin. She just want you to get jealous!"

"Remind me to kill her"

"No love, i owe her alot!"

Umismid lang ako sa kanya kundi ko lang toh mahal nasapak ko na toh eh.

_________________________

Under His Supervision [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon