Third person POV*knock-knock*
Nagising si Avhieana dahil sa katok mula sa pintuan niya.
"Pasok!" Sabi niya.
"Maam, maghanda raw po kayo att nariyan ang mga Roswick at sasabay sa hapunan kasama ng pamilya ninyo" sabi ng kasambahay.
"Sige. Salamat!"
At umalis na ang ksambahay.
'Bakit sila andito? Sumama kaya siya?' Tannong niya sa sarili
Kumuha siya ng dress niyang kulay light blue at nag make up ng light rin. Malaki na ang ipinagbago niya ,mas gumanda siya at mas humaba ang buhok nakadagdag rin ang magandang hubog ng katawan nito.
Nang bumaba siya nakita niya ang pamilya ng mga Roswick ,pamilya ng lalaking mahal niya.
"Hey dear! You look very gorgeous !" Puri sa kanya ng kanyang tita Pria.
"Bestie! " nakita niya ang kapatid ni Aex na si Aishaeyah kasama ang asawa nito na naka alalay , at ngayon medyo halata na ang baby bump nito.
Masaya siya para sa kaibigan. Siya kaya kelan kaya siya mag se Settle ng sarili nyang pamilya. ?
Tiningnan niya si Aexzender at nagulat ng kasama rin nito si Jenny.
'Paano ako mah se- settle ? Kung ang pinapangarap kong maka settle eh may pangarap ring iba?'
Nasa hapag na ang lahat at nagsimula ng kumain ang lahat, matapos ang hapunan ay nag usap usap ulit ang lahat.
"Will you stay here for good,Aphrodite dear?" Tanong ni pria
"Im not sure tita!"
"Oh- okay!"
"Dad, may outing pala kami next week" sabi ng kuya Zhec ni Avhieana.
"Youre with whom?"
"With my barkada, right Aex?" Pagkukumpirma ni Zhec kay Aex.
"Yes. Ninong. And dad can we take the resort in batanes?" Tanong ni Aex sa ama.
"Ofcourse you can. Tawagan mo nalang si manang at manong pag pumunta kayo para maasikaso ang kailangan niyo!"
"Thanks dad!"
"Dad ,by the way. Isasama ko si Aphrodite !" Sabi ni Zhec
"Okay!"
At nag usap ulit sila ng ibat iba pang tungkol sa business.
Mag gagabiu narin kaya umuwi na ang mga Roswick. At natulog narin ang mga Klein.
________________________
BINABASA MO ANG
Under His Supervision [FIN]
Cerita PendekAng babaeng naging broken hearted turns to a bad girl meets the man of her nightmare . And worst she's UNDER HIS SUPERVISION.