UHS Chapter 20

436 7 0
                                    


Third person POV

***flashback***

"Aex! Tara laro tayo"sabi ng walong taong gulang na si Aishaeyah.

"Ayoko, baka pagalitan tayo ni mommy !"

" Di yan! Maglalaro lang naman tayo eh!"

"Ayoko nga sabi!"

"Andun din naman si Aphrodite ! Kasama niya mommy niya!"

"Talaga?? Andun si Avhieana?"

"Asus! Pag talaga nabanggit ko si Aphrodite sumasama ka!"

"Tch. Dyan ka na nga lang!"

Magkakaibigan ang tatlo si Aishaeyah, Avhieana at si Aexzender. Magkababata sila kaya sobrang close.


May gusto si Aex kay Avhieana ganun rin naman ang batang babae kung kayat kung mag lalaro sila ng kasal kasalan dapat talaga sila ang ikakasal nagiging madre ang dating ni Aishaeyah.

Lingid sa kaalaman ni Aexzender na iyong araw na iyon ang huling pagkikita nila ng batang babae. Pupunta na kasi ito sa America at doon na daw ito mag aaral.

"Aex!" Tawag ni Avhieana

"Baket?"

"May sasabihin ako sayo!"

"Huh? Ano naman yun?"

"Pupunta na kaming America at doon na kami titira!"

"Ano? Paano nayan! Wala na kaming kalaro ni Aishaeyah"

"Babalik naman ako dito kung kailan gusto ni mommy eh. Magkikita parin tayo!"

"Hindi ba pwedeng huwag kana lang umalis?"

"Sorry Aex pero kailangan ko talaga umalis eh. Huwag kang mag alala. Di naman kita makakalimutan eh. "

"Naman! Ako first crush mo! Kaya ako din ang magiging last crush mo!"

"Hahaha. Oo naman.Promise yan na ikaw ang unang boyfriend ko.!"

"Promise?.!"


"Promise!"

Ilang araw ang lumipas at umalis na sila Avhieana sa bansa hindi man lang nakapagpaalam si Aexzender dahil hindi niya nalaman kung kailan ito umalis.


Pagkatapos ng limang taon bumalik si Avhieana laking gulat ni Aexzender ng may kasama na itong nobyo at halatang mahal na mahal niya ito. Nung nagkita sila hindi siya nakatanggap ng anumang pagbati kay Aexzender at doon na nag simula ang pagiging suplado nito sa kanya! Ayaw kasi sa lahat ni Aexzender ng mga taong nagbibitaw ng pangako na hindi rin naman tutuparin at nagalit din siya dahil sa pag alis nito ng wala man lang paalam sa kanya.

Umalis ulit si Avhieana papuntang America ,pagkatapos ng ilang tao ulit ay bumalik rin siya sa pinas dahil sa gusto na niyang maka move on sa ex niya na naging worst effect ng kanyang pagbabago.





















Kaya naman parang naulit ang panahon ng magkita sila ulit at Nagmahalan nga ba Ulit?

Under His Supervision [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon