Avhieana POV"Hi"
"Hello!"
"Uhm- be ready we're going out tonight"
"Huh? Saan naman?"
"Secret ! Now go and fix yourself"sabi niya sabay pingot ng ilong ko at pinatalikod papuntang kwarto.
"Eh! Tinatamad ako"
"Do you want me to dress you?"
"Of course not!"
"Tss. Now go!"
"Oo nah!"
"Good!"
Nag bihis ako ng simple lang. Isang floral dress at doll shoes. Nilugay ko lang ang buhok ko. Onting make up .
Paglabas ko nakita ko si Aex na naka upo sa sala naka faded jeans at gray v-neck shirt with black leather jacket. Sheeyt! Ang hot niya lang..
"Lets go?"
"Sure "
Habang naka sakay kami sa kotse bigla bigla nalang niyang inilapit ang mukha niya sakin.
Napapikit naman ako.
*click*
"Seatbelt" sabi niya.
Waaaaahhh!! Nakkahiya! May papikit pikit pa ako tapos.. Waaaahhh! Seatbelt lang pala yun??
"You think that i would kiss you,right?" Sabi niya sabay tawa.
Hindi naman ako sumagot pero feeling ko pulang pula na ang mukha ko dahil sa hiya.
"Laters baby" sabi niya sabay wink.
Ayyy letse. Kinilig ata ang lola niyo. Pabebe lang eh.
Nabigla ako ng isang kamay lang ang ipinan drive niya at hinawakan ang kamay ko ng isa.
*****
Ilang minuto pa ang lumipas ay nakarating na kami. Mga 6pm narin yun kaya madilim na medyo.
Sumalubong agad sa akin ang mga ingay ng mga sports car. Ang gaganda lang ng mga designs ng sasakyan.. Sa mgayon mukhang alam ko na kung ano toh.
Nakapunta narin kasi ako sa ganitong lugar noon .. Kasama ko si Jake yung --- hay nevermind kung sino siya.
Isa itong Drag Race.
Marunong din ako ng drag racing. Naging pampalipas oras ko ito noong nasa America pa ako.
"Bossing! Ganda ng chix mo ahh!" Sabi ng isang lalaki kay Aexzender.
Nakasunod lang kasi ako sa kanya.
"Get your damn eyes out of my girl or I'll ripped your eyes out of its sockets" kalmang sagot ni Aex.
"Woaahh! Chilax lang bossing! May laro ka palace ngayon!" Sabi ng using lalaki, Ronald data young name.
****
Ilang minuto pa nag Simula nang bumusina ang I bang sasakyan bag pa man pumunta si Aex sa sasakyan niya ,ginawaran niya ako ng halik sa noon at hinagkan .
"Good luck!" Sabi ko.
"I don't need that I'm not a loser!"
"Oo napo!"
"TSS." Sabi niya Sabay nakaw ng halik salon tiningnan niya ang mga kasama na parang may ibinilin.
Nag Simula na nga sang race at talagang magaling siya nauna siya eh.
Pumunta Muna ako ng c.r. at nagulat ako same nakita ko.
Jake?
"Hi ,Aphrodite! Uhm gusto talaga kitang makausap at makipag ayos Sayo gusto Kong magkaroon tayo ng closure para wala nang ilangan ,yun eh kung okay lang Sayo?" Jake.
Hindi naman maka paniwala so Avhieana sa sinabi ng binata. May part same Kenya na masaya.
At may part rin na naguguluhan...
BINABASA MO ANG
Under His Supervision [FIN]
ContoAng babaeng naging broken hearted turns to a bad girl meets the man of her nightmare . And worst she's UNDER HIS SUPERVISION.