Chapter 25

505 16 1
                                    

"ethan hindi ko naman kelangan ng mga body guard eh"

"wag matigas ang ulo baby. please makinig ka nalang sa akin ayaw kong mapahamak ka"

"babe hindi naman ako mapapahamak eh please ayaw ko ng body guard hindi naman na ako bata"

sabay lingkis sa binata. pinipilit nya kasi na tanggalin ang mga bodyguard na hinire neto para bantayan sya pagkatapos ng natanggap nya.

*Flash back*

"sh*t ! don't touch that"

sigaw ni ethan. nakatulala lang sya sa picture na natanggap nya.

picture nya iyon na walang ulo. at may nakasulat na dead sa picture at may dugo ng hayop.

sa sobrang gulat hindi na sya nakagalaw at natulala lamang sa picture na nabitawan nya.

"Yaya ! Yaya !"

rinig nyang sigaw ni ethan.

"sir ?"

"paki kuha ako ng basang towel at pakitawagan ang mga pulis bilis !"

"opo sir"

natataranta naman itong sumunod sa kanyang amo.

"ethan ano bang nangyayari ?"

pagdating nila tita at tito.

"may nagpadala kay Venice ng picture nya na walang ulo. oh god ! are you ok baby ?"

sabay baling sakanya. hindi sya makapag salita nakatingin lang sya sa kamay nya na nalagyan ng dugo dahil sa picture.

hindi sya pwede magkamali dahil sya talaga ang picture na yun. alam nyang sya yun dahil yun yung graduation picture nya.

bigla nalang syang napaluha. dahil sa naghalo-halong nararamdaman. for god sake may gustong pumatay sakanya sa hindi nya malamang dahilan.

"sssssh i'm here baby don't be afraid ok ?"

sabi sakanya ni ethan sabay pinunasan ang dugong nasa kamay nya.

"ethan please don't tell dad"

agad naman itong napakunot ng noo sa sinabi ng dalaga.

"iha anak kelangan malaman ng dad mo ito someone's threatening your life. para magawan natin ito ng paraan"

agad na sabi ng daddy ni ethan sakanya. agad syang napailing para sa pag tanggi.

"no ! tito, tita please don't tell dad"

pagmamakaawa nya sa mga magulang ni ethan. at agad na namang humagulgol sa pag-iyak

ayaw nya itong sabihin sakanyang magulang dahil oras na sabihin nya ito ay limitado na naman ang mga galaw nya at baka ang mas worst ipadala na naman sya neto sa states. dahil sa panahon ngayon ayaw nya malayo sa pamilya nya sa mga kaibigan nya at mas lalo na kay ethan.

agad naman syang napalingon kay ethan at saka ito napaiyak lalo.

"please ethan don't tell dad. ayaw ko mahiwalay sakanila ayaw ko mahiwalay sayo please"

usapan na ito ng daddy nya at ng mommy nya na kapag may nagbanta na naman sakanya ay sa states na sya titira. hindi alam ng magulang nya na alam nya ang planong iyon ng mga magulang nya.

"hindi naman kami mahihiwalay sa iyo eh. don't be afraid"

niyakap nya lang ito ng mahigpit

"please please please"

pagmamakaawa nya. at bigla nalang nag dilim ang paningin nya.

*end of Flashback*

at pag gising nya eto na ! may mga bodyguard na sya. ayaw nya nga sabihin ito sa magulang nya dahil isa rin sa dahilan nya ito ang magkaroon ng bodyguard.

"wag ng makulit venice."

seryosong sabi ni ethan. alam nyang nagtitimpi nalang ito sakanya dahil nahahalata nya sa pagsasalita neto. pero hindi sya susuko hanggat magbago si ethan ng desisyon.

"ethan please babe"

"mamili ka sasabihin naten sa magulang mo or susundin mo ang gusto ko"

pagpapapili ng binata sakanya.

"may pag pipilian ba ako ? parang wala naman eh"

agad naman nyang nakita na sumama ang tingin sakanya ni ethan.

"fine ! pero bawasan mo sila tatlong bodyguard lang pwede na sa akin yun."

pano ba naman kasi sampu ang kinuha netong bodyguard para sakanya masyado ng o.a tong lalaki na to eh. daig nya pa anak ng presidente !

"walo"

"tatlo"

"anim"

"tatlo"

"apat ! end of discussion"

"but..."

"no buts baby"

"aaarrrggghh !!! fine"

at agad na nag martsa paakyat ng kwarto nya na tinutulugan si venice.

agad syang humiga at pumikit.

"naman eh ! bakit ba kasi ako pinanganak ng sobrang yaman eh aarrrrrrgggghhhhhh"

My Ex Is My FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon