Chapter 34

475 19 1
                                    

Tanong ko lang ? Mabilis ba internet niyo ? XD sa amin hindi eh ! Nag hihirap na ata ang globe.

------

"hayop siya hayop !"

Sigaw ni ethan ng malaman kung sino ang nag pakidnap sa kanyang fiancee.

Pinapanuod nila sa cctv kung sino ang naghatid kay venice sakanilang bahay.

At ng malaman niyang si liam ito agad na nag tagis ang panga niya.

Nang gigil siya. Gusto niyang pumatay ng tao. Nasasaktan siya ng mapatunayan na nag nervous breakdown ang dalaga.

Pina check-up nila si venice sa kakilala nilang psychiatrist.

Kaya habang hindi pa nakaka recover ang dalaga. Napag desisyunan muna nila na sa bahay muna nila ethan tumira ang dalaga.

"find him ! At wag na wag niyong papatakasin ! Gawin niyo ang lahat ! Para lang makulong siya at wag na wag niyong hahayaan na makalabas siya ng kulungan"

"kami na ang bahala ethan"

Sagot ni daniel sakanya.

"salamat"

"aalis na kami. Babalik nalang kami o tatawag kapag may balita na"

"maraming salamat daniel."

Agad naman siyang pumunta sa kwarto niya kung saan niya iniwan na tulog si venice. Sa ngayon naiiwan niya lang ito kapag tulog pero kapag gising ito kung san siya mag punta ay dapat kasama niya ang dalaga. Miski pag gising ng dalaga ay dapat siya ang unang una na makita ng dalaga dahil kung hindi ay para itong bata na iyak ng iyak.

Pag kabukas niya ng pinto ng kwarto niya ay naabutan niya si venice na umiiyak at nakaupo sa bandang headboard ng kama.

Agad naman niya itong nilapitan.

"baby"

Tawag niya sa dalaga at agad naman na napalingon sakanya ang dalaga at agad lumapit sakanya at yumakap.

"san ka nag punta ? Pag gising ko takot na takot ako kasi wala ka"

Sumbong sakanya ng dalaga.

"bakit ka naman natatakot ? May naalala ka ba ? Or napanaginipan ?"

Kinakausap niya ng mahinahon ang dalaga. Payo kasi ng doctor na kausapin si venice ng mahinahon at tanungin sa bagay bagay na nangyari sa kanya nung nawala ito dahil nakakatulong daw ito sa kanyang recovery.

"si liam"

Agad naman napakuyom ng kamao si ethan. Pinag uusapan lang nila ito kanina. Siya talaga ang punot dulo ng lahat ng to !

"ethan. Muntik niya na akong magahasa"

Parang nabuhusan ng malamig na tubig si ethan sa narinig niya.

"what ?!'

Hindi niyang makapaniwalang tanong sa dalaga.

"ethan. Monster siya ! Sinira niya ang damit ko tapos... Tapos tinanggal niya ang bra ko tapos ethan hinalikan nya ako sa leeg tapos hinawakhawakan niya ako sa dibdib"

Umiiyak na kwento ni venice sa binata na ngayon ay nakatulala nalang sakanyan.

Naririnig niya ang sinasabi ng dalaga pero hindi nya alam kung pano ma paprocess ng utak niya na muntik ng magahasa si venice. For pete's sake !

"sabi ko kasi sakanya hindi ko siya mahal tapos bigla nalang siya naging monster tapos bigla niya akong hinalikan sa labi. Nag pupumiglas ako pero ayaw niya ako bitawan. Tinatawag kita tapos nung tinatawag na kita bigla nalang siyang huminto at nang hingi ng sorry sa akin."

Hinawakan niya ito sa pisngi. At saka pinunasan ang luha na tumutulo galing sa mata ng dalaga

"ethan galit ka ba sa akin ?"

" no ! I am not mad at you"

"eh bakit hindi ka nagsasalita jan"

"nagulat lang ako. Im sorry"

At agad na niyakap ang dalaga.

"ethan wag mo na siyang papalapitin sa akin ha. Bad kasi siya monster siya"

"of course"

Talagang hindi na makakalapit sa iyo ang gag*ng yun !

Niyakap niya ito ng mahigpit at hinalikan sa noo.

"pagbabayaran niya ang ginawa niya sayo baby"

My Ex Is My FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon