Chapter 32

435 16 0
                                    


Thank you so much p sa lahat ng nagbabasa ^_^ sorry po kung matagal mag update si globe po kasi naging pagong na ata.

Hello Reiders fans ^_^/ i love James Reid

---

"Venice ?"

Pagkatok ni liam sa pinto ng silid ng dalaga. Ng hindi ito nag response ay agad nalang nyang binuksan ang pinto.

Nakita nyang nakaupo ang dalaga sa dulo ng kama neto at parang isang istatwa na hindi gumagalaw at nakatulala lang.

Agad naman nilapitan ng binata ang dalaga. Hinawakan nya ito sa balikat.

Para namang nakakita si venice ng multo at agad na lumayo sa binata.

"don't touch me ! You fucking asshole !"

Sigaw ni venice kay liam.

Walang nagawa ang binata kundi ang mapabuntong hininga. Naiintindihan nya ang dalaga kung ganun na lamang ang takot sakanya. Siya rin naman ang may kasalanan.

"fix your self. Babalik na tayo ng manila"

Sabi nya sa dalaga. Nakapag desisyon na sya na ibabalik na nya ang dalaga napag isip isip nya na mali ang ginawa. Naisip nya na kung gusto nya makuha ulit ang dalaga ay sa magandang paraan nya ito makuha.

"talaga ?"

Gulat na tanong ni venice kay liam.

Tumango lang ang binata saka ngumiti ng may makitang kinang sa mata ng dalaga. Naisip ni liam na parang bata si venice na nawala at gustong gusto na talaga makauwi sa magulang neto.

"sige ! Mag-aayos na ako"

Masiglang sabi ni venice sakanya at agad na tumayo ng kama at pumunta sa cabinet at kumuha ng damit.

Sinundan lamang siya ng tingin ni liam.

"venice"

Napahinto sa pagpasok ng cr si venice ng marinig niyang tinawag siya ng binata.

"im sorry. Natakot lang naman ako na mawala ka ulit sa akin. Nawala ka na once kaya hindi na kita kayang mawala pa. Pero hindi ibig sabihin na ikakasal ka na hihinto na ako. No venice hinding hindi ako hihinto kaya kong iwan lahat para lang sayo"

Napatingin nalang sya sa binata ng lumabas eto ng pinto ng kwarto nya.

Saglit lang siyang nahinto sa tapat ng cr. Nang mahimasmasan naman na sya ay agad siyang pumasok sa cr na may ngiti sa kanyang labi.

Uuwi na sya ! Sa wakas makikita na nya ang magulang nya at si ethan

Matapos ang ilang minuto lumabas na sya ng kwarto at nakita si liam sa sofa sa sala na nakaupo tila ba malalim ang iniisip.

"liam im ready uwi na tayo ?"

Parang bata na sabi ni venice sakanya.

Napakunot naman ng noo si liam sa ikinilos ng dalaga

"nasan na ang airplane liam ? Aalis na tayo diba ? Bakit ang tagal tagal naman"

"venice are you ok ?"

"no ! Namimiss ko na kasi si ethan eh"

Parang bata naman ito na nag pout.

Agad naman na kinabahan si liam. Sa mga ikinikilos ni venice.

Tama nga kaya ang hinala nya ?

"iho. Nasa labas na ang helicopter"

Napalingon siya sa tumawag sakanyan si tatay isko isa rin na nag babantay dito sa isla.

"liam lets gooooooo !!"

At agad na tumakbo si venice palabas

"sige po tay alis na po kami kayo na po ang bahala dito"

"sige iho mag iingat kayo"

"sige po. Salamat po"

Pag papaalam nya sa matanda at agad na lumabas na ng bahay. At naglakad patungo sa helicopter.

Pag akyat nya sa helicopter nadatnan nya si venice na natutulog na. Agad niyang inayos ng higa ang dalaga at ipinatong ang ulo neto sa kanyang mga hita.

Napabuntong hininga siya at agad na inabot ang cellphone

Nang makailang ring ay sinagot narin eto ng tinatawagan niya

"oh ! Balita"

Bungad ng kausap niya sa kabilang linya

"hindi maganda ang naging lagay niya"

"what do you mean ?"

"nag nervous breakdown si venice"

Agad naman niyang hinilot ang sintido ng kanyang ulo

Dahil sa kagagawan niya nag nervous breakdown si venice.

"im so sorry venice"

My Ex Is My FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon