*BEWARE SPG ALERT*
Naramdaman ko ang pag alis ni ethan sa gitna ng hita ko.
Dinilat ko ang mata ko at tiningnan sya kung ano ang ginagawa nya.
Nakita kong tinatanggal na nya ang kanyang pang ibabang suot, wala na syang pang itaas. Isa isa nyang tinanggal ang kanyang sinturon, pants and ang huli nya ay ang kanyang under wear. Naka tingin lang ako sakanya habang ginagawa nya yun.
Sa pag ka tanggal nya ng huling saplot, napalunok ako.
T*ng in* bakit ang laki? At tayong-tayo.
Napa angat naman ako ng tingin sakanya, at nakita kong naka tingin rin sya sa akin. Unti-unti syang gumapang pataas sa akin.
Napapikit ako ng hinalikan nya ako sa noo, sa ilong.
"I love you baby" sabay halik sa labi.
Ibinuka nya ang aking hita at pumwesto sa aking gitnang hita.
Napa-igik ako ng tumusok ang kanyang sandata sa aking perlas.
Kinuha naman nya ang aking kamay kung nasaan ang aking engagement ring, at hinalikan yun.
"hinding-hindi ako mapapagod na sabihan ka kung gano kita kamahal"
Napangiti naman ako sa sinabi nyang yun.
"i love you too" hinawakan ko ang kanyang pisnge ang hinatak sya ng kaunti para halikan sya sakanyang labi.
Nagtaka ako ng kumuha sya ng unan sa ulunan ko at nilagay sa ilalim ng aking balakang.
"i'm going inside now baby"
Napakagat lang ako ng labi at napatango sakanya.
Napa-awang ang aking bibig ng maramdaman na unti-unti na syang napasok. Napahawak ako sa kanyang braso dahil sa kaba.
"e-ethan"
Napa angat naman sya ng tingin sa akin, naka focus kasi sya sa pag pasok nya eh, di maalis ang kanyang tingin sa pag iisa namin.
"nakakaramdam ako ng kirot" at napahawak pa ako lalo ng mahigpit sa kanyang braso at napakagat ng labi.
"im sorry baby, just stay still, i will enter fully now"
At pag ka sabing pag ka sabi nya nun, ay saka ako napasigaw sa sobrang sakit.
"ethan, it hurts"
"ssshhhh baby, its fine, mawawala rin yan maya-maya" at saka nya ako sinalubong ng nag aalab na halik.
"hmmmm" ungol ko sa pagitan ng pag hahalikan namin, panong di ka u-ungol, ang galing nya kasing mag masa.
"can i move now?" tanong nya.
"ye-yes baby" at napangiti sakanya.
At naramdaman kong unti unti na syang gumagalaw. Naka tingin lang ako sakanya. Napaka sarap kasing panuorin ng reaksyon nya kapag nag lalabas masok sya sa akin.
"f*ck baby!"
"hmmm ethan, ang sarap, faster please"
Hinalikan nya lang ako saglit at napa nga-nga ako ng bongga ng humataw na syang mag labas masok.
"oooohhhh ethan! Ang sarap, oh f*ck"
"ohhhh venice, napaka sarap mo"
Nakatingin lang ako sa expression ng mukha nya habang nag lalabas masok sya sa akin. Nag kakahiwalay lang kami ng tingin kapag pinapanuod nya kung pano sya mag labas masok sa akin.
"oh fuck baby" ungol ni ethan.
Napaka hot nyang tingnan ngayong pawis na pawis sya at nag lalabas masok sa akin. Lalong tumataas ang libido ko sa katawan sa sobrang hot at gwapo ni ethan.
"e-ethan i want to try hmmmmm"
Sobrang tense na ng nararamdaman ko. Yung mga paru-paru sa tiyan ko akala ko kapag kinikilig lang to nalabas pwede rin pla to lumabas habang nakikipag make love ka.
Biglang nag baliktad ang pwesto namin ni ethan. Sya na ngayon ang nasa ilalim at naka sandal sa ulunan ng kama ko.
"oh f*ck baby, your so hot oooohhhh"
Sinubukan kong gumalaw, but i dont know if nakaka solve para sakanya.
"teach me please" ipinatong ko ang dalawa kong palad sa kanyang tiyan.
Hinawakan nya ang aking balakang at saka ako ginuide ng sobrang bilis.
"ooooohhhh f*ck"
Tinakpan nya ang bibig ko dahil sobrang napalakas talaga ang ungol ko.
*tok tok tok*
Napa hinto ako sa pag galaw sa itaas ni ethan. Pero sya parang walang balak huminto dahil kahit nasa ilalim ko sya sobrang bilis nya mag labas masok sa akin.
"e-ethan m-may tao"
"sshhhhh" saka nya hinalikan ang bibig ko.
"oooooooohhhhhhh ethan!" napa ungol ako ng sobrang ibaon ni ethan ang sandata nya sa aking kweba.
"ethan and venice, we will talk.... After"
Nanlaki ang mata ko sa narinig kong sinabi ni daddy sa labas ng aking kwarto.
"oooohhhhhhhh sh*t ethan ang sarap"
Nawala ang focus ko dun ng pinag palit ni ethan ang pwesto namin, sya na ulit ang nasa ibabaw at ako na ang nasa ilalim nya.
"ohhhh gosh venice"
"i love you so much ethan ooohhhh"
"f*uck! I love you too"
Sobrang bilis na ng pag lalabas masok ni ethan sa aking kweba, grabe na ako mag habol sa aking hininga. Sobrang sarap.
"baby i think im gonna cum again"
"me too baby"
Sobrang sarap ng pag pasok at pag labas ni ethan sa akin, walang katulad.
"ethaaaan ooooooooohhhhhhhh"
At nanginig ako, hudyat na narating ko na ang langit.
"baby i'm cumming! Ah! Ah! Ah! Ah!"
"oooooohhhhhh f*ck" ani ko ng maramdaman ko ang mainit na likidong pumuno sa loob ng pagkababae ko.
"i love you baby" naka ngiti nyang ani.
"i love you too ethan" sabay halik ko sa labi nya.
"i'm so happy baby, that i am your first."
"and you will be my last ethan ko"
------------------
Pang bawi ko nalang sa matagal kong di pag update hahahaha! 😂😂
BINABASA MO ANG
My Ex Is My Fiancee
RomanceWhat if your father set you an arrange marriage to the boy who broke your heart long time ago, what are you going to do?