*BEWARE SPG ALERT*
"I love you to ethan, so much"
Bumitaw naman sya sa pag kaka yakap sa akin, at hinawakan ang aking mukha at saka nya ako tinitigan.
"why? "
Ngumit lang sya, at hinalikan ako sa noo, ilong at sa akin labi. Hinalikan nya ako ng banayad hanggang sa palalim na ng palalim ang halik ni ethan.
Nakaramdam ako ng ngalay kaya naibagsako ang aking pang upo sa kama nang hindi nag hihiwalay ang labi namin ni ethan.
"e-ethan" di ko mapigilan ang mapa ungol ng maramdaman ko ang kamay ni ethan na gumagapang pababa.
Sobrang nadadala na ako ng sitwasyon, lalo na't miss na miss ko narin si ethan, naramdaman ko nalang na ikinawit ko ang aking kamay sa kanyang batok para lumalim pa ang ang aming pag hahalikan.
"hmmmmmm ethan" naramdaman ko ang kamay ni ethan sa ibabaw ng aking dibdib at pinisil ang kanang bahagi ng aking dibdib.
Sa sobrang sensasyon na nararamdaman ko humiga na ako sa kama at hinila si ethan. Wala na akong paki alam kung saan mapunta ito, basta for me this is the way i want to prove to ethan how much i love him.
Naramdaman kong binuhat ako ni ethan saglit, siguro para ayusin ang aking pag kakahiga ng hindi nag hihiwalay ang aming labi.
Napakasarap sa pakiramdam kapag humahagod ang dila ni ethan sa loob ng bibig ko.
"hhmmmm" rinig kong ungol nya nang gumanti ako ng halik sakanya.
Naramdaman kong bumaba ang kanyang halik pababa sa aking tenga.
"I love you baby" bulong nya hanggang sa bumaba ang halik nya sa aking leeg.
"hmmmmm ethan, baby" ungol ko nang maramdaman kong nag iiwan sya ng hickey sa aking leeg.
Hindi na ako makapag isip ng tama. Ang nasa isip ko lang napaka sarap ng ginagawa ni ethan sa akin.
Inangat ako ni ethan sandali para tangalin ang akin t-shirt, nakaramdam ako ng panandaliang lamig dahil tanging bra nalang ang aking suot pang itaas.
Nararamdaman ko ang halik ni ethan pababa sa aking balikat.
"ethan" napapikit ako sa ginawang pag dakma ni ethan sa king kanang dibdib at ang pag halik nya sa aking kaliwang dibdib, hindi ko namalayan na natanggal na pala nya ng aking natitirang saplot pang itaas.
"oh gosh! Baby" ungol ko ng laruin ng dila ni ethan ang aking nipple.
"shit!" ani ko ng kanang dibdib ko naman ang kanyang dinila-dilaan na akala mo lollipop.
Dinakma at pinisil-pisil ng dalawa nyang kamay ang aking dalawang bundok habang pababa ng pababa ang kanyang halik.
"I love you venice" yan ang binigkas nya sabay hablot ng aking pang ibabang kasuotan, wala ng natitirang saplot sa akin,
F*ck nagawa nyang tanggalin ng sabay yun?
"ooohhhh f*ck! Ethan!" naputol ang pag iisip ko ng kung ano ano ng maramdaman ko ang pag hagod ng dila nya sa akin perlas.
Napa-baba ako ng tingin sakanya, at grabeng sensasyon ang lumukob sa akin ng makita kong pinapanuod nya ako.
"aaaaahhhhhh! Oh my gosh" ungol ko ng bilisan nya ang ginagawa nyang pag dila sa hiyas ko, sa sobrang sarap ng pinapalasap nya sa akin wala akong nagawa kundi ang mapahiga at kumapit sa kanyang braso.
"ah! Ethan!" napalaki ang mata ko ng naramdaman kong nag pasok sya sa pwerta ko ng isang daliri.
F*ck! Malaki ang daliri ni ethan, parang dito palang solve na ako.
"oh please baby, faster, ethan please"
Naramdaman ko ang mabilis na pag labas masok ng kanyang daliri sa aking pwerta kasabay ng kanyang mabilis na dila sa aking perlas.
"ooohhh i love you ethan! F*ck baby" napasabunot na ako sa aking sarili sa sobrang sarap, para akong namamanhid na wala akong maramdaman na iba kundi ang daliri lang ni ethan at ang kanyang napaka husay na dila.
"aahhhh ethan" nararamdaman ko ng may lalabas sa akin.
"ethan, baby i think im gonna cum" sabi ko kay ethan ng lalong bumilis ang pag labas masok ng mga daliri ni ethan.
"let it go baby, i'm waiting for this, i'm waiting to taste you baby"
"oh my! Ethan! Ohhhhh f*ck"
Ayan na nararamdaman ko naaaaa.
" its sooooo goooooood" sabay ng panginginig ng aking katawan.F*ck napaka sarap. Ani ko sa sarili ko habang naka pikit at hinahabol ang aking hininga.
BINABASA MO ANG
My Ex Is My Fiancee
RomanceWhat if your father set you an arrange marriage to the boy who broke your heart long time ago, what are you going to do?