Chapter 43

434 17 0
                                    


"yes baby ?"

sagot ng kausap ko sa kabilang linya.

"busy ka ba ?"

"for you ? nope ! why"

agad naman ako napangiti sa sagot nya.

haay nako ethan iba ka talaga !

"bar tayo ?"

"may problema ba ?"

kung kaharap ko to ngayon for sure na nakakunot ang nuo netong lalaki na ito.

"hmm wala naman"

"then what's the reason ?"

"hmm porket nag-aya lang magbar may problema na ? di ba pwedeng mag cecelebrate lang ?"

"celebrating for what venice ?"

napangisi ako, alam kong asar na sya, kapag tinawag nya na ako sa name ko it means hindi nya gusto yung sinagot ko sa tanong nya or ayaw nya sa ideang pumapasok sa isip ko.

"ayaw mo ba ? sige kung ayaw mo mag papasama nalang ako kila andrea"

"no ! youre not going anywhere venice"

"but.."

"no buts lady ! shut up your mouth or i fucking kiss you hard for punishment, baby mark my word ! kung gusto mo mag-inom ? fine i'll give it to you ! mag iinom tayo ! ako ang kasama mo wala ng iba"

"hala pano kaya yun. edi hindi masaya yun kasi walang music ganun ang boring, ano yun ? mag tititigan lang tayo hanggang sa ok na ? ganun lang ? boooooring"

"fuck venice ! music lang ba habol mo ? pagbibigyan kita gagamitin naten lahat ng speaker sa loob ng bahay hanggang sa mabingi ka ! kung gusto mo itatapat pa naten sa tenga mo ! gusto mo ng sayawan ? sge sasayawan kita ! wag ka lang magpupunta ulit sa bar"

ramdam kong nag-init ang aking pisngi dahil sa sinabi nyang sasayawan nya ako.

sasayawan nya ako ? parang gusto ko yun hihihi

"hindi naman yun eh.."

"tigilan mo ako venice, please baka kapag napuno ako mabuntis kita"

agad kong inend ang call, at agad na pumunta sa harapan ng salamin.

napahawak ako sa pisnge ko ng makita kong sobrang pula ng aking mukha. letse ka ethan !

"edi buntisin mo"

ani ko sa tapat ng salamin at napangiti.

---

pasensya na po kung masyadong sabaw !  :D pinipiga ko pa utak ko wait lang !

My Ex Is My FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon