*Venice POV*
*Good Morning baby*
napamulat ako ng mata ng maramdaman kong may humalik sa aking noo. at hindi na ako magtataka kung sino man tong lalaki na to.
"ang aga mo naman ? natutulog pa ako eh" ani ko sakanya, sabay talikod at pinikit ulit ang mga mata
"remember what i told you yesterday ? when you woke up ang una mong makikita ay ako"
sagot naman nya sa tanong ko, naramdaman kong humiga sya at hinapit ako para mapalapit sakanya
"Good Morning Baby"
nang hindi ako sumagot, naramdaman ko ang mga mumunti nyang halik sa aking batok, napangiti ako sa kanyang ginawa, hindi dahil sa nakikiliti ako, kundi dahil kinikilig ako ! dahil tinupad nya talaga yung pangako nya sa akin kahapon.
i feel his sincerity, i feel his seriousness and i feel his love, oh my gosh ! kinikilig ako !
tinanggal ko muna ang aking muta kung meron man ? saka humarap sakanya, at mabilis na hinalikan sa kanyang labi.
"Good Morning rin, i love you"
nakita kong nagulat sya sa aking ginawa pero kalaunan napalitan naman yun ng napakalaking ngiti.
"i love you too venice, so much baby"
"anong oras ka pa nandito ?"
"i don't know baby what will i do if i lost you ? i think i become crazy ? yeah im crazy all over you"
napangiti naman ako sa saad nya sa tanong ko. sa pagkakatanda ko iba ang tinanong ko ?
"iba naman ang tinanong ko eh"
ngumiti sya at hinapit ako lalo palapit sakanya at hinalikan ako sa tungki ng aking ilong
"i love you so much baby, remember always that ok ? and for your question i think around 5am ?"
"5am ? napaka aga naman nun ano ginawa mo dito ? pinanuod mo lang ako matulog ?"
"yes i love to watch you sleeping, para kang si sleeping beauty or snow white na nag-aantay ng isang halik galing sakanilang prince charming para magising"
dinaan ko nalang sa napaka lakas na tawa ang aking kilig
"really ? your'e so inlove with me huh"
"matagal na baby, time to get up baby i already cooked your breakfast"
napayakap naman ako sakanya at umiling. ayaw ko pa bumangon, gusto ko tabi pa kami
"baby faster hanggang nakakapagpigil pa ako"
"wag mo na kasi pigilan"
alam ko kung ano ang ibig sabihin nyang yun, hindi ako boba sa mga ganung bagay. lalo pa akong nag sumiksik sa kanya para hindi sya lalo makabangon
"baby please"
"ayaw !"
"oh god venice ! baka kapag hindi ako nakapag pigil. ma-uuna ang mga bata bago ang kasal naten"
agad akong napatayo at nanlalaking mata na napatingin sakanya
"mga talaga ?"
BINABASA MO ANG
My Ex Is My Fiancee
RomanceWhat if your father set you an arrange marriage to the boy who broke your heart long time ago, what are you going to do?