Pagkatapos ng graduation ay nasundan pa ng mga magagandang pangyayari ang pagsasama namin ni Arden. Pareho narin kaming nagrereview ngayon para sa Bar exam. Time flies so fast. So far, so good naman talaga ang relationship namin. Masaya kami, kahit may mga tampuhan minsan ay nasusulusyunan naman agad. There is no perfect relationship eka nga, but when the two people really loved each other they will do everything to make the relationship work out.
"Hi Kylie, kamusta ka na?" Bungad ng isang pamilyar na babae sakin. "Hello! Okay naman ako. Ikaw?" Sagot ko naman sakanya na may halong pagtataka parin. "Okay lang rin. Di mo ba ko naalala Kylie?" Sambit nya. Nahalata ata nya na di ko sya nakilala. "Oo eh. Pero pamilyar ka sakin, di ko lang masyadong marecognize. I'm sorry." Sabi ko naman. "It's me Pia. Hahaha. Kayo na daw ni Arden ah? I'm Happy for you guys." She said. Ah. Oo si Pia. Yung babaeng patay na patay kay Arden. "Ah oo Pia. I'm sorry ah. Memory gap. Well, yeah kami na. Actually susunduin nya ko ngayon. Oh eto na pala sya. Bye Pia!" Sabi ko ng matanaw ko na ang kotse ni Arden.
"Ah. Sure sige ingat." Sabi nya. "Okay bye." Sabi ko nalang at kinawayan siya. "Hey my dear!" Bati sakin ni Arden at pinagbuksan ako ng kotse. "Hi my dear!" Bati ko din sakanya. "Sino kausap mo pala?" Tanong nya sakin. "Ah. Si Pia my dear." Sagot ko sakanya at ngumiti lang. "Ah. Ganon ba. Sige my dear, san mo gustong kumain?" Tanong nya sakin. "Kahit saan nalang my dear." Sabi ko naman.
Naiisip ko lang si Pia. Bakit kaya siya bumalik? Nag-migrate na kasi to dati e. Hays. Ayoko nalang isipin.
"My dear, parang gusto kong sa pepper lunch kumain." Sabi ko. "Ah sige my dear doon tayo kakain." Sabi naman nya. Ganito talaga si Arden, lahat ng gusto ko laging binibigay. Nai-spoiled tuloy ako. Well, dapat lang dahil babae ako no. Hahaha.
"My dear diba patay na patay sayo dati si Pia?" Di ko maiwasang iopen ang topic na ito sakanya. "Yes my dear, pero wala yun." Sabi nya. Pero bakit parang gusto ko pang usisain. Pero naisip ko na nonsense din naman kaya wag nalang."I love you, and I need you. Nelly I love you. I do, need you.
No matter what I do, all I think about is you.
Even when I'm with my boo. You know I'm crazy over you...
No matter what I do, all I think about is you.
Even when I'm with my boo, boy you know I'm crazy over you..."