Chapter 13 : Crying In Front Of Them
KM's POV
nandito ako sa sala ng bahay namin nakikinig ng radio tapos nilalaro ko yung tuta ng tita ko ng marinig ko to ..
NowPlaying : Tears In Heaven
By : Eric Clapton
would you know my name
if i saw you in heaven
would it be the same
if i saw you in heavenI must be strong and carry on
'Cause I know I don't belong here in heavennaisip isip ko na rin to eh .. pano kaya kung magkita kami ni Bj sa langit .. maaalala pa ba nya ako ?
Would you hold my hand
If I saw you in heaven?
Would you help me stand
If I saw you in heaven?
I'll find my way through night and daymahahawakan ko pa ba ang kamay nya pag nagkita kami sa langit ?
'Cause I know I just can't stay here in heaven
Time can bring you down, time can bend your knees
Time can break your heart, have you begging please, begging pleaseBeyond the door there's peace I'm sure
And I know there'll be no more tears in heavenmiss na miss ko na sya .. gustong gusto ko sya makita .. kung pwede lang ibalik ang oras ginawa ko na :(
Would you know my name
If I saw you in heaven?
Would you feel the same
If I saw you in heaven?
I must be strong and carry on
Cause I know I don't belong here in heavenlumabas nalang ako ng bahay . nakatambay ako sa labas ng bahay namin at pinagmasdan yung mga taong natotong it sa harap ng bahay nila Bj. hindi ko pa pala sya nakikita sa kabaong nya..(hindi pa kasi ako handa na makita sya pero miss na miss ko na sya .)
tapos nilapitan ako ni Ikay.
"oh bakit nandyan ka ?" she asked me.
"wala lang." i answerred
"nakita mo na basi Bj sa loob ng kabaong nya"
"hindi pa."
"bakit ayaw mong tignan ?"
"hindi pa ako handa .."
"hay naku tara sasamahan kita .."
then hinila nya ako papasok sa loob ng bahay nila Bj.
"wait lang Ikay .. kinakabahan ako .."
"bakit ka kakabahan eh sisilip ka lang naman sa loob ng kabaong nya ?"
"e-eh ?"
"tara na ..."
then dahan dahan ako naglakad papunta sa kabaong nya.
dahan dahan ako sumilip sa loob ng kabaong nya ..
at ayan .. nakita ko na si Bj sa loob ng kabaong nya .. namiss ko sya .. namiss ko ang mukha nya .. miss na miss ko na sya ..
tapos bigla ako lumabas ng bahay nila Bj. 5 seconds lang ata ako sumilip sa kabaong nya .(di ko kasi kaya na makita ko sya na ganun.)
sumunod naman sakin si Ikay. tapos pumunta kami sa computer shop.
at ang nadatnan ko doon si Ralph at si Jhoanne. naglalaro sila ng Audi . may kinakalaban ata sila.
tumayo ako sa gilid ni Jhoanne at nakinood sa kanya. tapos tinignan nya ang fb nya . tinitigan nya yung edit photo na gawa ng ate ni Bj. ang nakasulat dun "WE WILL MISS YOU BJ"
tinitigan yun ni Jhoanne.
*PLOK*
hindi ko namalayan tumulo na pala luha ko.
"tanggalin mo na nga yan naiiyak nako eh *sniff*" i said.
"hala umiiyak ka KM ?"-ralph (obvius ba ?)
"umiiyak ka ?" -jhoanne (ay hindi sinisipon lang ako =.=)
hindi ako makadrama sa dalawang to eh .. nakita na nga nagtanung pa =.=
tapos hinima himas ni Ikay yung likod ko.
"wag ko na nga ito titigan baka umiyak ulit si KM." -jhoanne
then nag audi na sya.(OMG ! first time ko umiyak sa harap nila T.T)
umupo ako sa harap ng computer shop . tapos nakalagay yung dalawang kamay ko sa mukha ko.
BINABASA MO ANG
My Right Guy
RomansaShe.. KM .. a so stupid , slow , and a childish person. But there's a 3 boys who fall in love with her ..