Chapter 12 : Pretending As A Happy But In My Mine Is Not

21 0 0
                                    

Chapter 12 : Pretending As A Happy But In My Mine Is Not

KM's POV

pagkagising ko tumungin ako sa salamin . mugto ang mata ko .(ikaw ba naman ang umiyak ng buong gabi =.=)

pumasok ako ng school na matamlay .(di ko tanggap na wala na sya.)

FastForward.

pagkauwi ko sa bahay matamlay parin ako .nahalata yun ng tropa kaya naisip isip ko na ipakita na masaya ako . masay ako dahil naging parte sya ng buhay ko . masaya ako dahil naging bestfriend ko sya. pero sa totoo lang sa kalob looban ko gusto ko ng mag wala buang na kung buang . ayoko lang kasi na mag alala sila sakin. ayokong pati kalungkutan ko inaalala nila.

pagkatapos ko kumain ng tanghalian . lumabas muna ako ng bahay at pumunta sa computer shop . nakita ko doon yung tropa.. nangulit ako sa kanila at nakipagtawanan . at pilit parin ngumingiti kahit hindi ko na kaya .

mukhang napapansin nila yun.

"KM ok ka lang ?" -ikay

"oo naman " wag nyo ko alalahanin ok lang ako .." -ako

"sigurado ka ?" -jhoanne

"oo naman !" -ako

then tumahimik sila saglit .

"bakit nagpapangap kang masaya ka ?" -ralph

napatingin ako sa kanya . di ako sumagot

"alam ko na kung bakit ka nagustuhan ni Bj .. kasi kahit alam mong hindi mo na kaya nagpupumilit ka parin .." -sya

"a-anong ibig mong sabihin ?" -ako

"bakit nagpapangap kang masaya ka ?" he said seriously.

tumungin ako sa kanya direct to the eye . nakikita ko sa mga tama nya na nag aalala sya sakin . tumango ako

"nagpapangap akong masaya kasi .. ayoko mag alala kayo sakin .. kasi gusto ko malaman ni Bj na masaya ako dahil naging bestfriend ko sya . pero mahirap pala magpanggap .. kasi sa kaloob looban ko gusto ko ng magwala .."

hiwakan nya ako sa likod at hinimas himas yung likod. napansin pala nya ..

My Right GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon