Chapter 23 : Who's That Girl ?

11 0 0
                                    

(Author's Note : ayan na ! tinype ko na yung Chapter 23 . wala man lang may gustong magcomment tsaka ivote yung story ko eh XD)

Chapter 23 : Who's That Girl ?

KM's POV

nakakaboring talaga dito sa School -___-

nandito po ako sa school . kakasabi ko lang diba ? XD

At kung hinahanap nyo po si NOWY ?

as usual . ayun ! nakikipaglandian =_=

nakakabwisit na sya >_<

FastForward

Pauwi nako sa bahay ng naramdaman kong may nagvibrate yung cellphone ko .

nagtext si Nowy.

From : Nowy

Pupunta ako dyan mamaya.

-end-

Hmm ? Pupunta daw sya dito mamaya ? Saan ? Dito sa kalsada ?

djk. Dun daw sa bahay :D

pag kauwi ko sa bahay, nagbihis muna ako, kumain at hinugasan ang pinagkainan ko.

then may nagvibrate na naman yung cellphone ko.

From : Nowy

Nandito nako sa labas

-end-

pakielam ko ? Hoho xD

Joke lang.

syempre pinuntahan ko sya dun.

papunta palang ako sa gate ng napansin ko na sya .

napansin nya lang ako nung binuksan ko na yung gate .

nginitian nya ako tapos tumakbo sya papalapit sakin.

"bakit nandito ka ?"

"ay. ayaw mo na nandito ako ? sige uuwi nako !"

"uy ! hindi ! joke lang ! to naman ! hindi na mabiro !" then kumapit ako sa braso nya at hinila papasok ng bahay.

umupo sya dun sa couch . sumunod naman ako.

Afteeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeer....

1hr and 30mins.

nakatulala lang kami sa kawalan ni Nowy (ang tagal nuh ?)

as in KAMING DALAWA !

anung pinunta nya dito ? tumambay para magmuni muni ?

kinuha nya yung cellphone nya at magtetext ata .

then may napansin akong isang picture ng isang babae na wallpaper ata ng cp nya .

Who's that ?

"sino yan ?"sabi ko sabay turo dun sa wallpaper ng cp nya . (nagsalita ka rin KM !)


"ah ex ko."

ah ex daw nya .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

WHAT ?!

"HA--" nakalimutan ko na tulog pala sila Ranz. kaya di ko matutuloy ang pag sigaw ko .

"peram nga !" sabay inagaw ko yung cellphone nya. at tinitigan yung picture.

WHAT THE HELL IS SHE CAME FROM ?!!!

Paano sya napunta sa cellphone ng boyfriend ko ?!

habang tinititigan ko yung picture ng babaeng naligaw na to . nang gigil ang kamay ko. as in kulang nalang madurog ang cellphone ni Nowy.

"oy oy tama na yan ! maawa ka naman sa cellphone ko, di yan unan para pisil pisilin mo . bigay pa yan ng tito ko" wala akong pakielam kung galing pa yan sa tito mo ! (=__=)

"Ex mo talaga yan ?"

"oo" sige ipagmalaki mo pa ! (>__<)

"peram nga ng cellphone mo !" sabay agaw nya sakin ng cellphone ko .

aba ! walang manners di pa nga ako nakakasagot ng oo.

then may pinindot pindot sya dun sa cellphone ko tapos nagpindot pindot din sya sa cellphone nya . anung ginagawa nya ?

 "oh" sabay abot nya sakin nung cellphone ko.

tinitigan ko lang sya .

"ano ? di mo kukunin yan ? akin nalang"

"Hmpf ! Sungit !"

"anong ginawa mo sa cellphone ko ?" tanong ko ulit sa kanya .

then pinakita nya sakin yung cellphone nya at nakita ko ang picture ko na nandun.

"kinuha ko yung picture mo." hindi nalang ako umimik, eh may masasabi ba ako ?

after a several minutes.

i was schoked when he kiss me. as in nagulat . as in ganyan oh --> O____________________O

my first kiss ! yung first kiss ko ! kinuha nya agad ! eh hindi pa ako handa na kunin nya to.

Then naalala ko si Bj, waaaah ! Sorry Bj, may nakakuha na ng first kiss ko ! T__T

after that, kumalas na sya.

an awkward silence between the two of us.

OHMYGOD O//O

My Right GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon