Chapter 22 : Jealous
KM's POV
nakakainis !! sobrang nakakainis !! bakit ba sya ganyan ?!
malamang hindi nyo alam kung bakit ako nagagalit . wait lang ikwekwento ko sa inyo ah .,
Flashback
Tahimik akong nakaupo dito sa upuan at tinitignan lang sila ..
Napakasamang Tingin , halos nag aapoy ang mga mata ko habang nakatingin sa kanila kulang nalang magpadala akong kutsilo parang saksakin sila >_____<
at alam nyo ba kung sino ang tinutukoy ko ?
si Nowy lang naman at naglalandian sila ng magaling kong classmate =__=
di ko magawang puntahan baka kasi sabihan pa akong EPAL at kahit na sitting pretty lang ako dito sa upuan ko at tinitignan sila alam ko namang alam ni Nowy na kanina ko pa sya sinasamaan ng tingin at napapansin >_________<
*End of Flashback*
Ang galing diba ? Ang magaling kong Boyfriend nakikipagFLIRT sa iba !
napansin ni Clariz na ang sama ng aura ko kaya inaliw nya ako pero kahit anung gawin nya . masama parin ang aura ko . (kung ganyan kaya ang boyfriend nyo magbabago pa kaya kayo ng aura !?)
nakakainis sobra !!
-
-
-
2 days na ang nakaraan at alam na ni Clariz na kami, sa ngayon sya palang ang nakakaalam at si Nowy ?- ganun parin ang routine ni Nowy . alam nyo na .. nakikipagflirt parin sa Mica na yun ! alam naman ni Nowy na naiinis ako . tsaka ganto ang conversation namin kagabi.
*Flashback*
"ui yung tungkol pala sa inyo ni mica .."
"ah yun ? wala yun . ano ka ba ?" Wala ?! sa tingin nya ba madali lang sakin ang salitang 'Wala' !?
di nalang ako umimik.
after a couple of minutes nagsalita sya ,
"galit ka ba ?" tinignan ko sya. nginitian ko sya.
"hindi" sabi ko habang umiiling
"ok" then tahimik ulit
HINDI ?!! SA TOTOO LANG GUSTO KITA SAPAKIN !!
"basta wala yung saamin ni mica, niloloko ko lang sya"
tumango nalang ako at hindi sumagot.
naiinis ako sobra , bakit ko ba sinabing hindi kahit na sa totoo lang naiinis ako . pero siguro nga hayaan ko nalang , may tiwala naman ako sa kanya alam kong hindi nya ako lolokohin .. diba ?..
BINABASA MO ANG
My Right Guy
RomantizmShe.. KM .. a so stupid , slow , and a childish person. But there's a 3 boys who fall in love with her ..