Chapter 8 : Second Year

22 0 0
                                    

Chapter 8 : Second Year

KM's POV

yeah ! 2 years na kaming magbestfriend ni Bj . nakapag enroll nako tsaka bukas ay second year nako \(^__^)/

wag ko na ikwento yung mgaibang nangyari nung mga nakaraang buwan . madami eh.

dahil super excited ako bukas . natulog nako ng maaga.

Kinabukasan.

tumayo nako sa kabaong ko jk. tumayo nako sa higaan ko at kumain nako ng almusal , naligo nako , nagbihis at papasok na.

dumaan muna ako sa bahay nila Teddy. sabay kasi kami papasok same kasi kami ng year

pagkapasok ko sa room namin . nakita ko agas si Lyra . magclassmate pala kami(buti naman =.=)

nag umpisa na yung klase pero i-introduce lang yung sarili namin ang ginagawa namin.(syempre first day eh .)

classmate ko rin pala yung kapit bahay namin.(may kasabay na ako umuwi mamaya ^___^)

Fastforward

pagkauwi ko sa bahay galing school . kumain muna ako at pumunta na sa computer shop may assignment kasi ako.(first day na first day may assignment =.=)

tsaka napansin ko rin na wala akong nakikitang Bj sa paligid. kaya nagtanung ako kay Dan John.

"dad nasan si Bj ?" (daddy ang tawag ko sa kanya pero madalas kong itawag sa kanya Dad.)

"hindi ko nga alam eh . siguro sinugod na naman sa ospital."

"huh ? bakit ? eh ang sigla sigla nun kahapon ah."

"akala mo lang yun" then umalis na sya.

nag aalala ako kay Bj . pero ano naman sakit nun bakit sya sinugod sa ospital ? eh ang kulit kulit nga nun kala mo walang sakit.

My Right GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon