Chapter 18 : Vacation

18 0 0
                                    

Chapter 18 : Vacation

KM's POV


yess ! bakasyon na ! ilang buwan din ang pahinga sa school. at bukas ay .. mag swi-swimming daw kami sa dagat kasama sila kuya mark at sila Jh . Yehey ^__^

"yehey mag swi-swimming na tayo bukas ^__^"

"paunahan tayo lumangoy KM !"

"sige ba Jh ! baka hindi ka marunong lumangoy ?"

"anong hindi ? baka nga ikaw yun eh ! matalo ka pa sakin !"

"wews . sali ka samin mic paunahan daw"

"ayoko .."

"bakit ?"

"takot sya =.="

"hindi ah !"

"weh ? bakit nga mic ?"

"basta .. ayoko lang .."

then yung kinabukasan .. alam na .. swimming na !!

umakyat ako sa taas i mean sa kwarto nila micmic (hanggang second floor kasi yung bahay namin . kami sa baba sila micmic tsaka kuya ang nakatira sa taas)

nakita ko na nag aalmusal palang sila .

"oi KM ah ! mamaya . paunahan tayo"

"oo ba !"

after namin maghanda sa mga dadalhin namin umalis na kami super excited na talaga ako !

nung makarating na kami . excited na excited na kami ni micmic magswimming .

"Yehey ! Nandito na tayo Mic !"

"oo nga !" tapos nagtatalon kaming dalawa na magkahawak ang dalawa naming kamay.

"para kayong buang ."

"psss .. syempre excited kami ."

"tara na nga dali paunahan tayo tumakbo . ang mahuli pangit !"

at ayun nga nagtakbuhan kami . nung medyo hiningal na kami naglakad na kami . ako yung nasa pagitan nila micmic at jh . tapos kung saan ako dadaan sumusunod sila sakin.(buntot ko yung mga yan eh =.=)

pagkadating namin din sa dagat tatakbo na sana kami sa dagat para magswimming kaso pinigilan kami nila mama at tita bebe kumain daw muna kami kaya ayun sa sobrang excitement . bilis bilis kami kumain nabulunan pa nga si Jh eh . haha ! nung natapos na kami kumain nagpahinga kami saglit tapos nun ayun na .. alam na .. tumakbo na kami papunta sa dagat .

"aray aray ang init !"

"aw aw aw aw aw aw"

"haha ! ano ka Jh ? aso ?"

"ang init kaya !"

yung lupa o buhangin kasi na inaapakan namin ang init.

pag ka lusong namin sa dagat puro durog na shell yung naaapakan namin. kaya siguro puro sugat na yung dalampakan namin pero di namin pinapansin basta nagtampisaw lang kami.

"tara na KM ! paunahan na !"

"oo maghintay ka ! tara Mic paunahan daw ?"

My Right GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon