Chapter 1 : Meet the Childish
ok lang ba yung Prologue ?
gawa gawa ko lang yan eh . Haha !
itago nyo ko sa pangalang KM (pronounced as Key-Em)
bawal sabihin ang real name madamot ako eh :P.
kung iniisip nyo na boy ako .
Nagkakamali po kayo babae po ako as in capital B A B A E period. (wag nyo ko gawin tomboy)
Describe ko pa ba sarili ko ?
Nahihiya ako eh.
Hmm ..
But i have a 7 signs of me . yun nalang xD !
1. Caring (uh huh)
2. Lovely (Yeah !)
3. Kind (Tama !)
4. Cute (maraming nagsasabi nyan . ui aminin xD !)
5. Shying (sa di ko lang kilala)
6. Quite (ganyan ako kaboring)
and ..
7. Childish (That's True !)
So tapos na . may pahabol pa ba ? (wala na.)
focus na tayo sa story.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KM's POV
nasa computer shop ako ngayun . magrerent ako ng 7:30 ng gabi.
Hayaan mo na mapagalitan sanay naman na ako xD .
Habang naghihintay ako ng bakante nakinood muna ako .
tumayo ako dun sa likuran ng isan gwapong lalaki. naglalaro kasi sya ng Audition Dance Battle .
pareho kami ng nilalaro na online game. (favorite online game ko yan eh. adik ako dyan xD !)
yung tapos na makipagshowdown sa kalaban yung character nya tumingin sya sa likuran nya .(syempre makikita nya ako nasa likod nya ak diba ?)
nung nakita ko ang buong mukha nya . Ang gwapo pala talaga nya >////< (nakaside view kasi sya kanina nung nakita ko sya)
tapos binalik na nya ulit yung mukha nya sa monitor at nakipagshowdown ulit yung character nya.
Nung nagkaroon na ng bakante umupo nako.
tapos nakita ko na may umupo sa likuran ko. Yung lalaki kanina .
kinakausap pala nya yung nasa likod ng katabi ko .
Nagbukas ako ng Fb . Tapos binuksan ko rin yung account ko Audition Dance Battle ko .
kagaya ng character nya nakipagshowdown din yung character ko .
Kaso nga lang mas marami yung Miss tsaka Cool at Bad kesa sa Perfect at Great (Syempre baguhan palang ako ikaw kaya maglaro ng Lvl 5 palang character mo.)
ayun talo ako.
pero gusto ko magpasikat dun sa lalaki nakipagshowdown ulit ako.
this time puro Great , Perfect at Cool tsaka Miss ang nakukuha ko. (ok na yun.)
tapos makikipagshowdown ulit ako ng nakita ko na nagLvl up na pala ako (Yey !)
Kaso nga lang ayaw nya magLvl 6. tsaka wala akong gift na natatanggap sa shop .
kaya nagtanong ako dun sa lalaki na nasa likuran ko.
Paglingon ko saktong sakin sya nakatingin kaya napalapit ang mukha namin sa isa't isa kaya lumayo ako konti.
"kuya pwede mo ba ako tulungan kung pano maglvl 6 tong character ko ?"
tanong ko sa kanya ang gwapo nya sa malapitan >///<
"ah ganto yan oh . lipat ka ng ibang channel . umalis ka sa channel na yan tapos lumipat ka sa channel ng Air Flair tapos pasok ka sa lobby tapos pindutin mo to tapos ishowdown mo mag isa yang character mo . kailangan maging 0 yang mga number na yan pagnatapos mo na lvl 6 ka na."
"ah ganun ba ? salamat kuya ah !"
sinunod ko yung sinabi ni kuya pogi kaso nga lang matatapos na ako magiging 0 na ng bigla umepal yung tagabantay ng computer shop.
"KM time ka na !"
nung narinig ko yun nilog out ko na yung Fb ko tsaka yung account ko tapos tumayo nako.
Lumabas nako ng computer shop ng sumunod sakin si kuya pogi
"kuya thank you pala kanina ah."
"ok lang yun."
"sige uwi nako kuya ah . sige bye !"
Then tumakbo nako papuntang bahay ka so may dinaanan akong bato bato tapos tumatakbo pa ako kaya muntik nako matapilok (tanga ko . =___=)
buti walang nakakita .
Tapos nun pumasok nako sa bahay .
BINABASA MO ANG
My Right Guy
RomanceShe.. KM .. a so stupid , slow , and a childish person. But there's a 3 boys who fall in love with her ..