Special Chapter : Happy Birthday To Me

23 0 0
                                    

NamNam's Note : pagpasensyahan nyo na ah .. nalate yung pag updated ko dito ..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Special Chapter : Happy Birthday To Me

KM's POV 

May 16

haist birthday ko nga wala naman si Bj.

opo birthday ko po ngayun .. nandito kami sa sala nila Micmic at Jh. naglalaro lang kami ng baraha . hindi na kasi kami makapaghinta kasi nagugutom na kami nagluluto kasi ng pansit tsaka ng biko si mama sinisimot na nga namin yung amoy eh ..

yung natapos na magluto si mama sumugod na kami sa kung nasaan ang pagkain.

"ma pwede na kumain ?"

"mamaya na kukunin ko lang yung cake."

natatakam nako eh kaya ayun bumalik ulit kami sa sala at naglaro ulit ng baraha.

.

.

.

pagkadating ni mama sumugod na ulit kami dun sa mga pagkain.

"hipan mo muna yung candle bago kumain."

14 years old nako kailangan pa ba yun ? haist si mama talaga =__=

"*chuckle*" -micmic at jh.

sige lang pagtawanan nyo ko hindi kayo makakain sige kayo.

"magwish ka muna" ene beyen =.=

kumanta muna ng happy birthday to you sila mama tapos nun hinipan ko na yung candle na nasa cake.

"yehey !"

binigyan ko naman sila ng napakalaking poker face . =____________=

"anu niwish mo ?" sabi ni mama .. nginitian ko lang syaat pumunta na kung san nakapwesto sila Micmic at Jh. ang totoo nyan wala naman ako hiniling eh .. na sakin na ang lahat .. meron akong mga magulang na proud na proud sakin at walang sawang mag aruga sakin.. at meron akong mga pinsan na tinuri kong bestfriend at laging nagpapasaya at nagpapatawa sakin .. kahit yan lang feeling ko na sakin na ang lahat tsaka hindi ko naman hinihilingin na sana mabuhay ulit si Bj, kasi alam kong hindi na mababalik ang oras kung nasan man sya good luck nalang sa kanya. tsaka kung sakaling pangarap ko man magpatayo ng sariling computer shop at magkaroon ng sariling laptop matutupad din yun balang araw ang babaw ng pangarap ko nuh ? ^__^ . basta i do my best ^.^ . ang haba ng speech lo eh wish lang naman yung tinanong ni mama . gutom nako .

"KM .."

"oh bakit Mic ?"

"uhm .. aish nakakabakla naman to ! pano ko ba sasabihin to ?" anu daw ?

"ewan ko sayo . anu ba yun ?"

"uhm .. HappyBirthdayKM"

"anu ? hindi ko narinig , ang bilis eh." pero ang totoo naintindihan ko naman.

"heh ! hindi ko na kasalanan kung bingi ka"

"ay ! sige wag ka kumain"

"aish .. Happy Birthday KM" sabi nya habang nakatungo at nagblu-blush pa . haha ang sarap talaga asarin ng mga to . pero pagkasabi nya nun napangiti ako .

"anu nakakatawa ? nababaliw ka na ?"

"oo ^___^"

"psh =__="

tumingin naman ako kay Jh.

"may sasabihin ka Jh ?" -ako sabay ngiti ng pang asar.

"psh .. oo na . happy birthday KM =__="

"Micmic , Jh ! kumuha na kayo ng pagkain nyo dito !" tapos pumunta na sila dun.

kahit kailan talaga ang sarap asarin ng mga to haha . pero hindi ko maiwasan matuwa sa magkapatid na to. kahit sinusuntok ako ng mga yan tsaka niwre-wrestling naisipan pa nila ako batiin kahit na ang totoo nahihiya pa silang sabihin yun . akalain mo yun ? may kabutihan din palang loob yung dalawang yun. haha !

.

.

.

kumain muna kami nila Micmic tapos nun nagyayaan na kami magcomputer

My Right GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon