Chapter 10 : Our Last Happiness For The Last Day Of His Life
KM's POV
nandito pala ako ngayun sa school. naglechure lang kami , recitation , blah blah blah ..pagkatapos ng araw ko sa school umuwi nako at kumain na ng tanghalian at nagpahinga konti.
tapos pumunta nako sa computer shop.
pagpasok ko sa computer shop sumalubong agad sakin si Bj.
"nandito ka na pala .. tara jowa." -sya
"jowa ka dyan sapak gusto mo ?" -ako
"hehe .. " -sya
then nakinood muna kami . nakaakbay sya sakin.
pagkatapos hinawakan nya yung kamay ko then hinila ako sa labas.
"ano gusto mo bilhin ? My treat ^__^" -sya
"kahit ano ?" -ako
"oo dali na kahit ano libre ko." -sya
kaya ayun nagpabili lang ako ng nagpabili sa kanya(libre daw nya eh)
tapos nakipagkulitan sya sakin at nakipag asaran . para ngang bumabawe sya eh . yung parang he's making this day so special ?. yung parang ganun akala mo mawawana sya bukas . tapos ito na huling day na magkakasama kami ? basta yung ganun !
then tumingin kami sa langit. gabi na kasi.
"anu gagawin mo pagnawala nako ?" -sya na nakatingin sa langit. nabigla ako dun sa tanong nya . bakit pa nya tinatanong eh alam naman nya ang gagawin ko pag nawala na sya .
"anong pagnawala ka na ?" -ako
"pagkunwari namatay nako iiyak ka ba ?" -sya
"oo naman ! bestfriend kita eh ! anu yun ? patay ka na nga tatawa pa ko ? ano ako buang ?" -ako
"hehe ... pag nawala nako lagi ka mag iingat ah . tsaka dapat maging masaya ka kasi wala ng mang aasar sayo tsaka tatawanan ka .. -sya na nakatingin na sakin .. ano ba sinasabi nya ? hindi ko sya maintindihan.
"anong ibig mong sabihin ?" -ako
"basta ! sana maintindihan mo ko .." -sya na nakatango ano ba yung ibig nyang sabihin ?
tinignan ko sya sa mata . halatrang malungkot sya . yung parang mamimiss nya ako . ano ba ang nangyayari ? ngayon ko lang sya nakitang ganto ..
"ang cute talaga ng bestfriend koo *smile*" -sya na kinurot ako sa magkabilang pisngi ko. then he gave me his sweethess smile .. but it's a fake smile :(
then nagkulitan at nag asaran lang kaming dalawa . parang mas malakas na nga sya makipagkulitan at makipag asaran ngayun eh kesa nung dati.
anu ba ang nangyayari ? nag aalala nako sa kanya .
"Bj are you ok ?" i ask him.
"oo naman ! ok lang ako .." he answerred
"are you sure ?"
"oo nga."
"nag aalala kasi ako sayo .."
"wag ka mag alala . ok lang ako.."
SILENCE..
"i love you as my bestfriend KM ^__^" (aw ! T.T) pag kasabi nya nyan may bigla akong naramdamang kirot sa puso ko T.T
"ah .." yan lang ang nasagot ko.
"walang i love you too ? :( .."
"hehe .. i love you too .. as my bestfriend too Bj .."
(yeah .. you love me as bestfriend but i love you not as bestfriend)
BINABASA MO ANG
My Right Guy
RomanceShe.. KM .. a so stupid , slow , and a childish person. But there's a 3 boys who fall in love with her ..