Chapter 19 : New Classmate , New Friends , New ... What ? O__O
KM's POV
"nakakainis naman ! hindi tayo classmate bhe >,<"(pano kasi kasalanan mo =.=)
"si melissa kasi eh ! sinama pa ako !"(nanisi ka pa ! eh nagpasama ka naman ! >,<)
"ui bhe magsalita ka naman parang wala naman akong kinakausap dito ."(nakakainis ka kasi .)
nginitian ko lang sya at hindi pinansin at nagpatuloy na sa paglalakad ko papuntang building namin .
ay ! third year na po pala kami . masyado po bang mabilis ? hayaan nyo na . ayoko naman isali pa sa POV ko yung pagkain ko yung pagtulog ko . nakakaboring lang pagsinama pa yun . (wag natin pahirapan magtype si Ms Author . baka magalit satin yung masungit nyang prinsipe >//<)
(sungit ni Ms Author : oi ! hindi ako masungit ! ang bait bait ko nga eh . kaya nga ako nagustuhan ni Ms author nyo .)
(asus ! masungit ka nga ! suplado , pilosopo tsaka tampuhin pa !)
(sungit ni Ms Author : ah ganun ah ! sige sasabihin ko kay Ms Author nyo na .. na .. sisirain nya yung character mo dito !)
(ay ! wag po ! T.T sige po ikaw na mabait na gwapo !)
(sungit ni Ms Author : Good !)
(Ms Author : tama na nga yan ! ikaw sungit ! bakit nandito ka ? tara na umuwi na tayo !)
(ahaha ! Bleeh :P)
Haha ! balik na tayo sa storya .
nakapag enroll na po kami . tsaka kaya po ako naiinis kay Lyra kanina kasi ganto yun ..
*Flashback*
"ano ba yan ? nasan na ba yung babaeng yun ? nakakainis naman . enrollment na oh ."
haist nasan ba yung Lyra na yun . txt ako ng txt sa kanya pero hindi sya nagrereply sa mga txt ko . hay naku hayaan mo na nga ! wag ko na sya hintayin nakakainis lang sya >,<
pagkatapos ay pumila nako . kasama ko pala mag enroll si mama . super supportive talaga sya sakin . dapat talaga hindi ko papasamahin si mama mag enroll sakin kaso nag brigada kasi sya sakin . dapat papauwiin ko na sya pero ang sabi nya . sabay na daw kami umuwi kaya ayan . buti nalang nandyan sya . kung hindi tameme ako dito =.=
tahimik lang ako sa isang tabi ng mapansin kong may kausap si mama . yung babaeng mataba tsaka yung babaeng mahaba yung buhok .
pagkatapos ng mahabang pila ay nakarating na kami dun sa mga teacher na mag eenroll samin .
tinitignan lang nila yung buhok namin , yung mga kuko . wala naman akong kulay sa buhok . obvius naman yun kahit na sa malayo =.=
pagkatapos nila akong tignan , kinuha na nila yung card namin tapos pila ulit at pagkatapos ng pila . *tantananan !* may section nako \(^__^)/
tapos pinakunan narin ako ni mama ng picture para sa ID ko dun kay sir manahan . sya kasi yung photograper ng school na to .
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
My Right Guy
RomanceShe.. KM .. a so stupid , slow , and a childish person. But there's a 3 boys who fall in love with her ..